Tin mới

Xua tan u ám, 'cha đẻ' của Bố Già lên tiếng 'vỗ về' Trấn Thành giữa cơn giông tố của dư luận

Thứ tư, 24/03/2021, 14:45 (GMT+7)

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận cũng như những ồn ào mà thời gian vừa qua danh hài Trấn Thành phải chịu, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng không ngại 'mắng thẳng mặt' những người đã hại nam MC.

Thời gian vừa qua, câu chuyện xoay quanh việc 'con cưng' Bố Già đụng đến đúng chỗ 'ngứa' của phần đông người Việt nhanh chóng trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Trên khắp các diễn đàn mạng, những cụm từ như 'hời hợt' hay 'vấn đề tâm lý' sau phát ngôn của Hồ Ngọc Hà cũng như Trấn Thành ngay lập tức trở thành những từ mang tính viral rộng khắp. 

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và danh hài Trấn Thành. Ảnh: Internet
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và danh hài Trấn Thành. Ảnh: Internet

Đi đến đâu, ngồi chỗ nào người ta cũng nhắc nhở nhau 'sống bớt hời hợt đi'...Nhưng xoay quanh sự viral này lại là những ồn ào với nhiều ý kiến trái chiều từ khi Bố Già chính thức ra rạp. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành đánh đúng tâm lý người Việt trong Bố Già hay chỉ đang 'tự mãn' sau phát ngôn gây tranh cãi?

Sau khi gây ấn tượng với Doanh thu khủng, phát ngôn của Trấn Thành trên các phương tiện truyền thông đã khiến không ít người hiểu nhầm rằng nam danh hài này đang 'tự mãn' với thành quả của mình. 

Chính điều này khiến một bộ phận netizen Việt thực sự cảm thấy phẫn nộ. 

Đạo diễn đình đám Vũ Ngọc Đãng cảm thấy bức xúc trước những lời 'đơm đặt' về Trấn Thành. Ảnh: Internet
Đạo diễn đình đám Vũ Ngọc Đãng cảm thấy bức xúc trước những lời 'đơm đặt' về Trấn Thành. Ảnh: Internet

Nhưng trong vai trò là người trong cuộc, Trấn Thành ngay lập tức đãng có buổi livestream nói về vấn đề này. Có chăng Trấn Thành đang mắc bẫy 'vạ miệng' của truyền thông?

Mọi ồn ào dường như chưa dừng ở đó, Trấn Thành và ekip của mình mới đây còn bị người dân ở nơi mình quay phim chê thiếu thân thiện trong thời gian ghi hình.

Trước nhiều ồn ào đúng sai chưa có hồi kết mà chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ, 'cha đẻ' của Bố Già, cũng chính là đạo diễn 'mát tay' Vũ Ngọc Đãng ngay sau đó đã lên tiếng bênh vực cho đàn em của mình. 

Theo chia sẻ của vị đạo diễn này, Trấn Thành là một người 'tử tế và có tình thương người'. 

Tạo hình của Trấn Thành trong Bố Già. Ảnh: Internet
Tạo hình của Trấn Thành trong Bố Già. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Vũ Ngọc Đãng, nam danh hài cũng chính là người đã giúp đỡ cho một nhân viên trong đoàn 100 triệu sau khi không may gặp tai nạn. 

Trong con mắt của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Trấn Thành là một trong những 'ngôi sao bình dân nhất'. 

'Trấn Thành là một trong những ngôi sao bình dân nhất, hòa đồng với anh em đoàn phim và với người dân xung quanh nhất mà tui từng làm việc, thêm cái tính thương người, lo cho bạn diễn hay những người gặp khó khăn. Khi chuẩn bị bấm máy Phim Bố già, Trấn Thành nghe tin một nhân sự trong đoàn bất ngờ gặp khó khăn, Trấn Thành đã sững sờ và thốt lên: "Trời ơi, sao thương vậy?", Trấn Thành đã giấu giếm mọi người "lén lút, âm thầm" gửi tặng người đó 100 triệu", mà người đó mới làm ở đoàn phim được ít ngày và Trấn Thành còn chưa biết mặt vì lúc đó phim chưa bấm máy, chuyện Trấn Thành cho tiền người đó chỉ có người thân người đó mới biết, tui biết được vì nghe tổ trưởng của người đó kể lại: "Trấn Thành tốt quá, mừng rơi nước mắt anh ơi', đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ. 

Cũng theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, anh phải lên tiếng vì mấy ngày gần đây, khi đọc những lời nói xấu về Trấn Thành mà anh đã giận 'run người'.

Hình ảnh giản dị của Trấn Thành tại phim trường được Vũ Ngọc Đãng đăng tải. Ảnh: Facebook
Hình ảnh giản dị của Trấn Thành tại phim trường được Vũ Ngọc Đãng đăng tải. Ảnh: Facebook

Trước những ồn ào và vận đen đang 'đổ ập' xuống đàn em của mình, vị đạo diễn trẻ cũng nhắn nhủ với lời lẽ hết sức an ủi 'Thành ơi mình sống tốt, sống đàng hoàng ắt có ông trời biết và tự lòng mình biết ha Thành'.

Không những thế, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thậm chí còn đăng tải hình ảnh Trấn Thành vô cùng giản dị và hòa đồng trên phim trường, không có nét gì là 'ngôi sao' như nhiều lời đồn thổi.

Sau thời gian bị truyền thông tấn công, Trấn Thành hiện vẫn giữ im lặng và không có động thái nào sau màn phản hồi về sự cố 'vạ miệng' gây ồn ào vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news