Tin mới

Đặng Thanh Ngân lên tiếng khi bị chê nói tiếng Anh dở tệ sau phần thi SupraChat tại Miss Supranational 2023

Thứ hai, 12/06/2023, 15:41 (GMT+7)

Đặng Thanh Ngân - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2023 gây tranh cãi với phần thể hiện tiếng Anh kém tại phần thi SupraChat.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip Á hậu Đặng Thanh Ngân trả lời 3 câu hỏi ứng xử tại phần thi SupraChat Miss Supranational 2023 - hoa hậu Siêu Quốc Gia 2023. Được biết, SupraChat là một hoạt động thường niên của cuộc thi Miss Supranational 2023. 

Đặng Thanh Ngân trong phần thi SupraChat tại Miss Supranational 2023. Nguồn video: WPressOfficial - World Press.

Trong phần thi SupraChat, ở phần giới thiệu về bản thân, Đặng Thanh Ngân trả lời bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, trong 2 câu hỏi tiếp theo, người đẹp Việt Nam lại chọn trả lời bằng tiếng Việt. Nhiều khán giả cho rằng, do không tự tin với khả năng nói tiếng Anh nên ở hai câu hỏi sau cô chọn phiên dịch. Trong clip, đại diện Việt Nam nói tiếng Anh bập bẹ, cách phát âm, sử dụng ngữ pháp, từ vựng của cô khiến nhiều khán giả thất vọng.  

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng không đánh giá cao phần thể hiện của người đẹp sinh năm 1999. Thậm chí, một số người còn so sánh với Kim Duyên - đại diện Việt Nam đoạt giải Á hậu 2 Miss Supranational 2022.

Đặng Thanh Ngân trong phần thi SupraChat tại Miss Supranational 2023. Ảnh chụp màn hình.
Đặng Thanh Ngân trong phần thi SupraChat tại Miss Supranational 2023. Ảnh chụp màn hình.

"Xem mới thấy sự cố gắng nỗ lực của Kim Duyên", "Chị ấy cũng đã cố gắng hết sức rồi", "Xấu hổ cả Việt Nam", "Thế này là out rồi", "Nghe cũng thấy mắc cỡ luôn", "Nghe mà chán quá, xem mắc mệt", "Hình ảnh tôi chập chững học Toeic", "Phát âm chán quá, không bàn đến ngữ pháp nhưng chê phát âm rồi", "Tổ chức bao nhiêu cuộc thi sắc đẹp chỉ để chọn ra đại diện đi thi như thế này đây",... là những bình luận của cư dân mạng.

Ngoài việc phát âm tiếng Anh, phần giới thiệu của người đẹp quê Sóc Trăng bị nhận xét là cứng, thiếu tự nhiên, nụ cười gượng gạo, giọng nói run rẩy.

Đặng Thanh Ngân lên tiếng khi bị chê tiếng Anh kém. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.
Đặng Thanh Ngân lên tiếng khi bị chê tiếng Anh kém. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.

Trước phản ứng của dư luận, Đặng Thanh Ngân đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô tâm sự: "Có những thử thách mới Ngân phải vượt qua. Có những trải nghiệm mình chưa hẳn đã làm tốt nhưng Ngân đang hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Với hành trình của Ngân tại Miss Supranational 2023, Ngân biết bản thân còn những khuyết điểm cần phải nỗ lực không những 10, mà là 100, 1000 để có thể có đủ điều kiện, đủ sức lực để đại diện Việt Nam tại đấu trường này. 

Mỗi sự đồng cảm, mỗi lời khuyên, lời góp ý hay những ý kiến của tất cả mọi người sau khi theo dõi Ngân tại Miss Supranational 2023. Ngân luôn góp nhặt để lắng nghe, hiểu và quyết tâm cố gắng thay đổi để tin rằng Ngân sẽ làm được, Ngân sẽ là một đại diện phù hợp cho Việt Nam tại Miss Supranational 2023 và sẽ tiếp tục nhận được những sự ủng hộ tích cực dành cho Ngân cũng như những cô gái khác.  Ngân xin chân thành cám ơn tất cả mọi người".

Đặng Thanh Ngân gây nhiều tranh cãi khi thể hiện tiếng Anh tại Miss Supranational 2023. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.
Đặng Thanh Ngân gây nhiều tranh cãi khi thể hiện tiếng Anh tại Miss Supranational 2023. Ảnh FB Đặng Thanh Ngân.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng. Chân dài gen Z sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 85-60-95 cm. Cô từng đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017. Thanh Ngân từng theo học tại Đại học Cần Thơ. Sau khi gia đình chuyển lên Tp.HCM sinh sống, cô đã tạm dừng việc học và tham gia Khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news