Tin mới

'Vua cá Koi' Thắng Ngô có động thái mới liên quan đến Hà Thanh Xuân sau nghi vấn rạn nứt tình cảm

Thứ hai, 12/06/2023, 11:54 (GMT+7)

Bài đăng của "Vua cá Koi" Thắng Ngô có liên quan đến Hà Thanh Xuân sau nghi vấn rạn nứt tình cảm vào tháng 3 vừa qua khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Giữa tháng 3/2023, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao dư luận. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều fanpage, hội nhóm rầm rộ đăng tải thông tin Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã chia tay nhau. 

'Vua cá Koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn rạn nứt sau gần 1 năm cưới. Ảnh: Internet.
"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn rạn nứt sau gần 1 năm cưới. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook. Ở phần giới thiệu, Thắng Ngô chỉ đề cập tình trạng hôn nhân "đã kết hôn" không hề có thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến Hà Thanh Xuân.

Vào thời điểm đó, doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn ly hôn Hà Thanh Xuân. Trả lời trên Zing, anh cho biết đây là cuộc sống riêng tư nên anh không muốn nói gì. Đồng thời, những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan.

Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân, cô không lên tiếng về ồn ào này mà chỉ đăng tải hình ảnh mới kèm lời nhắn đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng".

Sau một thời gian vướng tin đồn ly hôn, doanh nhân Thắng Ngô tiếp tục có động thái mới liên quan đến Hà Thanh Xuân gây chú ý.

Bài đăng của Thắng Ngô có liên quan đến Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Thắng Ngô có liên quan đến Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, anh chia sẻ clip tập thể dục ở nhà kèm lời nhắn: "Yêu hết con tim. Một bài hát thật dễ thương". Đáng chú ý, bài hát "Yêu hết con tim" từng được Hà Thanh Xuân thể hiện rất thành công và là một trong những bản hit của cô.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng nhắc đến Hà Thanh Xuân. "Phong độ vẫn tốt, Hà Thanh Xuân đa tài nhạc nào hát cũng hay", một tài khoản viết. Ngay sau đó, Thắng Ngô đã nhấn nút "thích" câu bình luận này.

Một tài khoản có tên Tra sua tran chau lại viết: "Đôi khi trễ hẹn 1 giờ, lần sau muốn gặp phải chờ ngàn năm", mong 2 bạn mãi là cặp đôi hạnh phúc". Doanh nhân Thắng Ngô không trả lời những bình luận nhắc đến Hà Thanh Xuân mà ấn nút thả tim.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô có động thái mới liên quan đến Hà Thanh Xuân sau nghi vấn rạn nứt tình cảm - Ảnh 1
 
Doanh nhân Thắng Ngô nhấn nút thả tim cho những bình luận có liên quan đến Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình.
Doanh nhân Thắng Ngô nhấn nút thả tim cho những bình luận có liên quan đến Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình.

Động thái lấp lửng của Thắng Ngô càng khiến nhiều người khó hiểu hơn về mối quan hệ của cặp đôi. Hiện tại, Thắng Ngô ở Việt Nam trong khi đó Hà Thanh Xuân lại ở Mỹ. Khoảng cách địa lý cũng được cho là một trong những yếu tố khiến cả hai xa cách nhau. 

Chuyện tình của doanh nhân Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân được cư dân mạng quan tâm. Ảnh: FB Thắng Ngô.
Chuyện tình của doanh nhân Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân được cư dân mạng quan tâm. Ảnh: FB Thắng Ngô.

Doanh nhân Thắng Ngô là chủ sở hữu kiêm Giám đốc của một trang trại cá Koi nổi tiếng trong nước. Ông được biết đến với biệt danh "Vua cá Koi". Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022 sau gần 1 năm hẹn hò.

Trước khi kết hôn với nữ ca sĩ hải ngoại, Thắng Ngô từng có một đời vợ là Thanh Đào. Cả hai ly hôn vào năm 2021. Sau khi tổ chức đám cưới với Hà Thanh Xuân, chuyện hôn nhân của Thắng Ngô bị "đào xới" lại. Hà Thanh Xuân bị đồn đoán là tiểu tam còn Thắng Ngô phải chịu làn sóng chỉ trích dữ dội vì bị cho là phụ bạc vợ để theo tình trẻ. Trước bão dư luận, "vua cá Koi" liên tục lên tiếng bảo vệ bà xã. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news