Tin mới

'Con trai' cưng của Ngọc Sơn bị chặn đường, hăm dọa vì lên sân khấu vẫn đeo khẩu trang

Thứ tư, 18/03/2020, 15:13 (GMT+7)

Con trai nuôi của Ngọc Sơn bị một số người hăm dọa khi lên sân khấu biểu diễn vẫn còn đeo khẩu trang khiến cư dân mạng bất bình.

Mới đây, con trai nuôi của danh ca Ngọc Sơn chia sẻ đoạn clip đeo khẩu trang hát trong một sự kiện. Nam ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết, do mình mới đi lưu diễn về nên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên nhiều người đã không hiểu và thậm chí, sau đó, con trai của Ngọc Sơn còn bị một đám người chặn đường, đòi đánh vì bị cho là tỏ thái độ.

Con trai nuôi của Ngọc Sơn xin phép đeo khẩu trang khi hát và bị hiểu lầm là tỏ thái độ. Ảnh internet

Sau đó, con trai của Ngọc Sơn đã bình tĩnh giải thích và nhận được sự thông cảm của mọi người. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo ngại khi tình hình dịch bệnh mà Quách Tuấn Du vẫn đi hát. Ngay lập tức, con trai nuôi của Ngọc Sơn đã phản hồi và cho biết sự kiện này được diễn ra hồi tháng 1 chứ không phải mới đây.

Quách Tuấn Du là người con nhận được đặc quyền lớn của Ngọc Sơn. Ảnh internet

Được biết, Quách Tuấn Du là cậu con trai nuôi mà ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hết mực cưng chiều. Nam ca sĩ là người con duy nhất nhận được đặc ân đặc biệt của Ngọc Sơn đó là toàn quyền sử dụng các ca khúc của bố nuôi dưới mọi hình thức. Đây được xem là một đặc quyền mà không phải ca sĩ nào cũng có được.

Hơn 1 thập kỷ qua, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn vẫn luôn dành sự quan tâm và ưu ái đến người con nuôi này. Ngoài Quách Tuấn Du, Ngọc Sơn còn có Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, con trai bầu Hiển - Quang Vinh là con nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news