Tin mới

Cầu thủ Singapore giở trò ăn gian nhưng bị Đức Chinh phát hiện

Thứ tư, 04/12/2019, 08:56 (GMT+7)

Giở chiêu trò hòng câu giờ, cầu thủ Singapore đã bị Đức Chinh phát hiện ra ngay trên sân.

Trong trận đấu với U22 Singapore, U22 Việt Nam đã có chiến thắng nhọc bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu do công của Hà Đức Chinh. Ngay trước tình huống này diễn ra, trung vệ Taleji Bin Salamat đã cố tình dùng chân hất một chai nước vào sân đấu. Nhiều khả năng trung vệ của Singapore đã cố tình tạo ra tình huống này với mục đích câu giờ. Bởi vì nếu phát hiện ra chai nước, trong tài sẽ yêu cầu tạm dừng trận đấu để ném chai nước ra ngoài.

Nguồn: N.H.D.

Đồng thời, trong thời điểm đó, cầu thủ Muhammad Naqiuddin vừa vào sân thay cho số 11 Haiqal Pashia bị chấn thương. Hành vi chiêu trò của Taleji giúp đồng đội có thể kịp chạy tới khu vực cấm địa để tham gia phòng ngự trong tình huống phạt góc của U22 Việt Nam.

Hà Đức Chinh phát hiện ra chiêu trò của đối thủ và ném chai nước ra khỏi sân

Tuy nhiên, hành động của Taleji nhanh chóng bị Đức Chinh phát hiện. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng ném chai nước ra khỏi sân trước khi trọng tài phát hiện. Ngay sau đó, anh chính là người đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam trong chiến thắng nhọc nhằn trước Singapore.Thậm chí, pha đánh đầu của Đức Chinh đã bị thủ môn Muhammad Zharfan cản phá nhưng bóng lại bay trúng đầu Taleji đi vào lưới.

Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng quan trọng trước U22 Singapore

Giành 3 điểm quan trọng trong chiến thắng trước U22 Singapore, U22 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng B với 12 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa chắc chắn giành vé vào bán kết. Chỉ cần không thua Thái Lan quá 1 bàn trong trận đấu cuối cùng, Quang Hải và các đồng đội sẽ là đội giành quyền đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news