Tin mới

Vừa được Huy Trần cầu hôn, Ngô Thanh Vân thoáng tay xả cả kho ảnh ngọt hơn mía lùi

Thứ hai, 14/03/2022, 17:24 (GMT+7)

Tình bể bình thế này bảo sao Huy Trần không khiến Ngô Thanh Vân say đắm mà gật đầu đồng ý!

Ngày 14/3, Cộng đồng mạng hân hoan niềm hạnh phúc khi 1 trong bộ tứ chị đẹp của showbiz Việt đã chính thức được người yêu trẻ cầu hôn. Trên trang cá nhân, cả hai dành cho nhau những lời có cánh và chia sẻ về việc nửa kia đã giúp mình thay đổi cuộc sống như thế nào.

Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân (Ảnh FBNV)
Huy Trần cầu hôn Ngô Thanh Vân (Ảnh FBNV)

Khi dân tình còn chưa hết lâng lâng vì tin vui kết hôn thì mới đây, Ngô Thanh Vân tiếp tục "chiêu đãi" fan loạt ảnh tình bể tình, ngọt hơn cả mía lùi của cả hai. Theo đó, đây là loạt ảnh trắng đen được cặp đôi chụp tại căn hộ chung cư của Ngô Thanh Vân, đây cũng là nơi vun đắp tình cảm cho cả hai suốt 2 năm qua.

Vừa được Huy Trần cầu hôn, Ngô Thanh Vân thoáng tay xả cả kho ảnh ngọt hơn mía lùi - Ảnh 1

Có thể thấy, bộ ảnh không phức tạp nhưng đầy tính nghệ thuật và chủ yếu là thể hiện được khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của cả hai. Ngô Thanh Vân khó giấu được niềm hạnh phúc lớn, cả hai còn được nhận xét có tướng phu thê.

Vừa được Huy Trần cầu hôn, Ngô Thanh Vân thoáng tay xả cả kho ảnh ngọt hơn mía lùi - Ảnh 2

Đáng chú ý nhất là loạt ảnh "giường chiếu" của cả hai, Ngô Thanh Vân e thẹn để tay đặt lên ngực chàng, khiến netizen phát cuồng hơn bao giờ hết. Nhìn cách cả hai dành tình cảm và những cử chỉ ngọt ngào cho nhau, fan chỉ mong đám cưới của cặp đôi nhanh chóng diễn ra. 

Vừa được Huy Trần cầu hôn, Ngô Thanh Vân thoáng tay xả cả kho ảnh ngọt hơn mía lùi - Ảnh 3
Vừa được Huy Trần cầu hôn, Ngô Thanh Vân thoáng tay xả cả kho ảnh ngọt hơn mía lùi - Ảnh 4

Được biết Ngô Thanh Vân và Huy Trần quen nhau hồi đầu năm 2020, khi đó cả ai bị vướng tin đồn hẹn hò chứ chưa từng xác nhận chuyện tình cảm. Cư dân mạng chỉ tinh ý nhận ra sự trùng hợp qua những bức ảnh cả hai đăng tải dùng góc máy, cùng địa điểm…

Vừa được Huy Trần cầu hôn, Ngô Thanh Vân thoáng tay xả cả kho ảnh ngọt hơn mía lùi - Ảnh 5

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi nhưng vấn đề tuổi tác không là rào cản ngăn tình yêu của cả hai. Trước khi đến với nhau, cặp đôi cũng từng trải qua một vài mối tình nhưng rồi mới nhận ra đối phương mới chính là người mình thực sự muốn gắn bó cả đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news