Tin mới

Danh tính trọng tài cầm còi 'đại chiến' Hà Nội FC vs HAGL?

Thứ năm, 11/08/2022, 08:54 (GMT+7)

Mới đây, BTC V-League 2022 đã quyết định để trọng tài đẳng cấp FIFA bắt chính trận đại chiến giữa Hà Nội FC và HAGL.

Hà Nội FC sẽ tiếp đón HAGL trong trận đại chiến ở vòng 12 V-League 2022. Đây hứa hẹn là màn so tài căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch mùa này.

Bởi vậy, BTC đã quyết định sẽ để trọng tài đẳng cấp FIFA cầm còi ở màn so tài sắp tới. Cụ thể, người đang được lựa chọn là ông Ngô Duy Lân. Vị vua áo đen này là trọng tài FIFA đẳng cấp Elite duy nhất tại Việt Nam.

Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính trận CLB Hà Nội gặp HAGL. Ảnh: Internet
Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính trận CLB Hà Nội gặp HAGL. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông về quyết định chọn ông Lân là người cầm còi, đại diện VFF cho biết: “Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nên cần tổ trọng tài có nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh điều hành”.

Rõ ràng, với sức nóng cũng như tính chất của trận đại chiến giữa Hà Nội FC và HAGL lựa chọn ông Ngô Duy Lân là điều hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó, hỗ trợ cho trọng tài Ngô Duy Lân còn có trợ lý 1 ông Nguyễn Trung Hậu, trợ lý 2 là ông Trần Duy Khánh, trọng tài thứ 4 là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài là ông Lương Thế Tài.

CLB Hà Nội quyết tâm có được 3 điểm trước HAGL. Ảnh: Internet
CLB Hà Nội quyết tâm có được 3 điểm trước HAGL. Ảnh: Internet

Tất cả NHM đều hy vọng những người điều khiển trận cầu ấy sẽ có những quyết định công bằng và không có các tranh cãi.

Cũng liên quan tới cặp đấu nói trên, toàn bộ số vé online đã được bán hết chỉ sau 1 ngày. Trước thềm trận cầu tâm điểm vòng 12 V-League 2022 giữa Hà Nội FC vs HAGL vào ngày 14/8. BTC sân Hàng Đẫy đã có những phương án đảm bảo an ninh cho trận đấu này: Kiểm soát nghiêm khu vực cổng, lối vào, khán đài, khuôn viên trong, ngoài sân vận động, tuyệt đối không để khán giả mang vào sân các băng rôn có nội dung không phù hợp, tuyệt đối không mang theo vật dụng nguy hiểm, pháo sáng...”.

HAGL quyết tâm phá dớp tại Hàng Đẫy. Ảnh: CLB HAGL
HAGL quyết tâm phá dớp tại Hàng Đẫy. Ảnh: CLB HAGL

Hiện tại, đại diện Thủ đô đang dẫn đầu BXH V-League 2022 với 23 điểm sau 10 trận đã đấu. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Kiatisak xếp ngay sau với 4 điểm ít hơn. Bởi vậy, kết quả của trận đấu sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của cả hai đội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news