Tin mới

Trận Hà Nội FC vs HAGL: Pháo sáng cùng vật dụng nguy hiểm bị cấm đem vào sân

Thứ tư, 10/08/2022, 15:10 (GMT+7)

Trước thềm trận cầu tâm điểm vòng 12 V-League 2022 giữa Hà Nội FC vs HAGL vào ngày 14/8. BTC sân Hàng Đẫy đã có những phương án đảm bảo an ninh cho trận đấu này.

Trước thềm đại chiến giữa Hà Nội FC vs HAGL tại vòng 12 V-League 2022, BTC giải thuộc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có công văn gửi BTC sân Hàng Đẫy nêu rõ yêu cầu:

“Dự báo lượng khán giả đến sân sẽ tăng cao, để đảm bảo cho trận đấu diễn ra an toàn, đúng kế hoạch, BTC trận đấu chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của địa phương chuẩn bị, tổ chức trận đấu theo đúng quy định.

Pháo sáng sẽ bị cấm đem vào sân ở trận Hà Nội FC vs HAGL. Ảnh: Internet
Pháo sáng sẽ bị cấm đem vào sân ở trận Hà Nội FC vs HAGL. Ảnh: Internet

Theo dõi, nắm bắt thông tin, dự báo lượng khán giả đến sân cổ vũ cho trận đấu, trong đó đặc biệt là lực lượng khán giả, cổ động viên của đội khách HAGL. Phối hợp với an ninh địa phương bố trí khu vực phù hợp dành riêng cho cổ động viên của HAGL.

Kiểm soát nghiêm khu vực cổng, lối vào, khán đài, khuôn viên trong, ngoài sân vận động, tuyệt đối không để khán giả mang vào sân các băng rôn có nội dung không phù hợp, tuyệt đối không mang theo vật dụng nguy hiểm, pháo sáng...”.

Pháo sáng từng nhiều lần xuất hiện tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Internet
Pháo sáng từng nhiều lần xuất hiện tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Internet

VPF cũng nói thêm: “CLB HAGL phải có trách nhiệm cử cán bộ phụ trách để phối hợp với BTC trận đấu kiểm soát cổ động viên, chủ động cung cấp thông tin cho cơ quan an ninh địa phương. BTC trận đấu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tổ giám sát, trọng tài và CLB khách trong suốt thời gian lưu trú, làm nhiệm vụ tại địa phương. Thường xuyên giữ mối liên hệ, báo cáo cập nhật kịp thời về BTC giải những sự việc phát sinh để phối hợp xử lý giải quyết”.

BTC sân Hàng Đẫy đã chuẩn bị phương án ngăn chặn pháo sáng. Ảnh: Internet
BTC sân Hàng Đẫy đã chuẩn bị phương án ngăn chặn pháo sáng. Ảnh: Internet

Trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội FC vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy. Hiện tại, đại diện Thủ đô đang dẫn đầu BXH V-League 2022 với 23 điểm sau 10 trận đã đấu. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Kiatisak xếp ngay sau với 4 điểm ít hơn. Bởi vậy, kết quả của trận đấu sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch của cả hai đội. 

>>Xem thêm: CLB Hà Nội giữ chân trụ cột bằng bản hợp đồng 'khủng' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news