Tin mới

Danh tính trọng tài FIFA bắt trận 'chung kết ngược' Nam Định vs Sài Gòn FC

Thứ tư, 09/11/2022, 17:56 (GMT+7)

Trận cầu tâm điểm ảnh hưởng lớn đến tấm vé trụ hạng giữa Nam Định vs Sài Gòn FC sẽ do trọng tài người Hàn Quốc cầm còi.

Với tính chất quan trọng của trận đấu và ảnh hưởng đến cuộc đua trụ hạng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định mời tổ trọng tài người Hàn Quốc cầm còi trận cầu tâm điểm sắp tới. Theo đó, trọng tài chính sẽ là Ko Hyungjin và hai trợ lý là Park Sangjun cùng Bang Giyeol.

Trọng tài Ko Hyungjin sẽ cầm còi trận Nam Định vs Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
Trọng tài Ko Hyungjin sẽ cầm còi trận Nam Định vs Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Trọng tài Ko Hyungjin không quá xa lạ với bóng đá Việt Nam khi đã từng bắt chính trận đấu giữa tuyển Úc gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á.

Vị vua áo đen này được đánh giá là trọng tài có uy tín và phẩm chất đáng tin cậy. Ông Ko Hyungjin từng được FIFA phân công nhiệm vụ tại nhiều giải đấu lớn trong đó có Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2018 và World Cup 2022.

>>Xem thêm: Sài Gòn FC gặp biến lớn trước thềm trận gặp Nam Định 

Công tác trọng tài vẫn đang là vấn đề được nhắc đến khá nhiều tại V-League năm nay. Ở trận đấu của CLB TP.HCM thắng 3-0 trước Đà Nẵng hôm 8/11, trọng tài người Thái Lan Songkran Bunmeekiart cũng đã có tình huống gây tranh cãi khi cho đội chủ nhà quả phạt đền ở phút 57.

Trận Nam Định vs Sài Gòn FC hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Internet
Trận Nam Định vs Sài Gòn FC hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: Internet

Hiện tại, Nam Định và Sài Gòn FC đang chia sẻ 2 vị trí cuối bảng. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có chút lợi thế nhờ được chơi trên sân nhà và đang hơn đối thủ 1 điểm trên bảng tổng sắp. Màn đọ sức giữa hai đội sẽ được diễn ra vào 17h00 ngày 13/11 trên SVĐ Thiên Trường.

Trận đấu giữa CLB Nam Định vs Sài Gòn FC chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý rất nhiều khi kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí xuống hạng ở V-League 2022. Với kinh nghiệm từ tổ trọng tài người Hàn Quốc, trận 'chung kết ngược' được kỳ vọng sẽ được diễn ra thuận lợi, công bằng và chính xác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news