Tin mới

Sài Gòn FC gặp 'biến lớn' trước thềm trận gặp Nam Định

Thứ tư, 09/11/2022, 15:46 (GMT+7)

Sài Gòn FC vừa đón nhận tin không vui trên băng ghế huấn luyện trong bối cảnh họ đang phải vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng.

Theo nguồn tin từ Zingnews.vn, GĐKT Lê Huỳnh Đức bất ngờ rời khỏi Sài Gòn FC vì việc gia đình. Bên phía lãnh đạo Sài Gòn FC cũng xác nhận ông Lê Huỳnh Đức sẽ không tham gia vào Ban huấn luyện ở mùa giải này.

Cựu danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam cho biết: "Con tôi đang nằm bệnh viện. Hiện tại, tôi ở cùng con gái nên không thể cùng CLB Sài Gòn dự trận gặp Nam Định. Bây giờ, nếu muốn hỏi về đội bóng, các bạn vui lòng hỏi HLV Phùng Thanh Phương. Tôi chỉ về giúp đội tới đó thôi chứ cũng không nhận lương bổng gì".

>>Xem thêm: Cầu thủ Sài Gòn FC đình công, không thi đấu trận gặp Nam Định 

Ông Lê Huỳnh Đức rời Sài Gòn FC vì lý do gia đình. Ảnh: Internet
Ông Lê Huỳnh Đức rời Sài Gòn FC vì lý do gia đình. Ảnh: Internet

Cựu thuyền trưởng Đà Nẵng nhận lời về giúp đội bóng vì tình riêng nên không ký hợp đồng hoặc nhận lương, thưởng. Tình hình đội bóng có cải thiện trong vài vòng nhưng rồi đâu lại vào đó.

Việc ông Lê Huỳnh Đức bất ngờ rời đội vì chuyện cá nhân đã phần nào ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương. Nhất là khi chỉ còn ít ngày nữa Sài Gòn FC sẽ bước vào trận đấu mang tính chất 'sống còn' với Nam Định vào ngày 13/11. Ngoài ra, Sài Gòn FC được cho là đang gặp khó khăn về tài chính. Các khoản tiền thưởng chưa được giải ngân.

HLV Phùng Thanh Phương sẽ chịu nhiều áp lực sau sự ra đi của GĐKT Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Internet
HLV Phùng Thanh Phương sẽ chịu nhiều áp lực sau sự ra đi của GĐKT Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Internet

Hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đang đứng cuối bảng với 19 điểm, kém Nam Định 1 điểm. Nếu không sớm cải thiện tình hình, suất xuống hạng là điều đang hiện hữu trước mắt Sài Gòn FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news