Tin mới

Đạo diễn Quang Dũng nhận xét về Trấn Thành, nói gì khi khán giả đòi tẩy chay phim?

Thứ sáu, 26/05/2023, 16:10 (GMT+7)

Nguyễn Quang Dũng thừa nhận sợ khán giả sẽ tẩy chay phim vì Trấn Thành.

Trấn Thành là cái tên nhận được quan tâm của dư luận thời gian qua. Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến đời tư, phát ngôn... nam nghệ sĩ đối mặt với làn sóng tẩy chay từ một bộ phận khán giả. Không những vậy nhưng chương trình, dự án có sự tham gia của Trấn Thành cũng bị "vạ lây".

Vướng ồn ào, Trấn Thành là cái tên nhận được quan tâm của dư luận
Vướng ồn ào, Trấn Thành là cái tên nhận được quan tâm của dư luận

Mới đây, đạo diễn Đất Rừng Phương Nam (phim có sự góp mặt của Trấn Thành) - Nguyễn Quang Dũng có những chia sẻ gây chú ý. Khi đề cập đến việc một số khán giả đòi tẩy chay bộ phim, Quang Dũng mong muốn khán giả nhận được điều gì cho bản thân và phim đó có hay, có tốt không, trải nghiệm qua bộ phim đó chứ không nên vì ghét ai mà không xem. 

Trấn Thành góp mặt trong Đất Rừng Phương Nam của Nguyễn Quang Dũng
Trấn Thành góp mặt trong Đất Rừng Phương Nam của Nguyễn Quang Dũng

Quang Dũng khẳng định không biện minh cho Trấn Thành. Nam đạo diễn tôn trọng quyền yêu ghét của khán giả, nhưng anh mong khán giả sẽ nhìn ra một tác phẩm tốt và lao động của cả đoàn phim, từ đó yêu thương và ủng hộ phim.

Quang Dũng đánh giá Trấn Thành không chỉ tài năng mà còn tâm huyết với nghề. Khi tham gia Đất Rừng Phương Nam, dù thù lao ít song Trấn Thành không hề nề hà. Anh thích Trấn Thành vì nam nghệ sĩ rất tài năng.

Nguyễn Quang Dũng thừa nhận sợ khán giả sẽ tẩy chay phim vì Trấn Thành: "Tôi rất sợ nhưng tôi nghĩ những gì tôi thấy, nghĩ và làm thì tôi tin tưởng tôi đã chọn làm điều đúng đắn. Nói không sợ bị người ta ghét là không đúng. Tôi rất sợ và điều đó làm cho tôi và Trấn Thành cố gắng hơn để mọi người cảm nhận được điều chúng tôi đang làm là nghiêm túc".

Quang Dũng đánh giá Trấn Thành không chỉ tài năng mà còn tâm huyết với nghề
Quang Dũng đánh giá Trấn Thành không chỉ tài năng mà còn tâm huyết với nghề

Sau loạt ồn ào, gần đây Trấn Thành rục rịch tái xuất khi đảm nhận vai trò MC của hàng loạt chương trình đình đám. Tối 24/5, Rap Việt tung hình ảnh mới của nam nghệ sĩ. Để chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng, Trấn Thành đã đổi mới với phong cách thời trang độc lạ. Nam MC để râu, nhuộm mái, đeo khuyên tai khác hẳn 2 mùa trước.

Tạo hình của Trấn Thành khi dẫn dắt Rap Việt
Tạo hình của Trấn Thành khi dẫn dắt Rap Việt

Ngoài Rap Việt, Trấn Thành còn cầm trịch Người Ấy Là Ai 2023. Tập đầu tiên của show hẹn hò đình đám cũng đã lên sóng và nhận về hiệu ứng tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, trong tập 1 gây tranh cãi vì phát ngôn chưa chuẩn khi giới thiệu khách mời tên NPAK - nhân vật chuyển giới từ nữ sang nam cách đây 10 năm. Phía ekip sau đó phải lên tiếng xin lỗi khán giả và thừa nhận sai sót trong quá trình biên tập, truyền tải thông tin.

Đạo diễn Quang Dũng nhận xét về Trấn Thành, nói gì khi khán giả đòi tẩy chay phim? - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news