Tin mới

Đạo diễn phim 'Song song' lên tiếng bênh vực Nhã Phương khi bị chê diễn xuất dập khuôn, một màu

Thứ sáu, 09/04/2021, 19:07 (GMT+7)

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng bênh vực Nhã Phương vì mới sinh xong và đã cố hết sức để hoàn thành vai diễn.

Nhã Phương sau khi sinh trở quay lại màn ảnh với bộ phim điện ảnh Song Song. Tuy nhiên bộ phim không thành công như mong đợi. Không chỉ về mặt kịch bản còn nhiều sạn, diễn xuất của Nhã Phương cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Nhã Phương trong phim điện ảnh Song song
Nhã Phương trong phim điện ảnh Song song

Trước luồng ý kiến trái chiều, đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng mới đây đã lên tiếng bênh vực nữ chính của mình. Cụ thể trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, anh cho rằng do nhân vật trong phim Song Song chưa đủ mạnh ở kịch bản khiến Nhã Phương chưa truyền tải được hết nhưng dù sao bà xã Trường Giang cũng đã rất cố gắng.

Nhã Phương và đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng
Nhã Phương và đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng

Đạo diễn Song song lý giải thêm về việc Nhã Phương chưa cảm được hết được nhân vật trong phim vì diễn viên thường có một số trường hợp chết vai, dập khuôn, muốn thay đổi cần một thời gian dài chứ không phải một sớm một chiều. Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng cũng chia sẻ Nhã Phương tham gia phim này rất vất vả vì vừa sinh con xong đã phải di chuyển nhiều. Chưa kể những cảnh quay đêm, dưới trời mưa lạnh. Anh khẳng định cả anh và bà xã Trường Giang đều rất cố gắng, kiên nhẫn để hoàn thành trọn vẹn vai diễn.

Diễn xuất của Nhã Phương trong phim gây nhiều tranh cãi
Diễn xuất của Nhã Phương trong phim gây nhiều tranh cãi

Lời giải thích của đạo diễn không khiến khán giả đồng tình trái lại còn khiến tranh cãi trở nên căng thẳng hơn: “Chúng tôi mất tiền mua vé thì phải được xem những bộ phim chất lượng, đừng viện lý do sinh xong, chắc mỗi mình Nhã Phương biết đẻ”, “Không cho chê thì chiếu free đi chúng tôi sẽ không lên tiếng”, “Đạo diễn văn vở quá, chưa hay thì nhận lần sau làm tốt hơn có gì đâu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news