Tin mới

Đạo diễn 'Yêu trước ngày cưới' phản hồi trước quan điểm phim cổ xúy chuyện ngoại tình

Thứ hai, 27/11/2023, 17:39 (GMT+7)

Những chia sẻ của đạo diễn Võ Thạch Thảo xoay quanh phim 'Yêu trước ngày cưới' nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Theo NSX công bố, Yêu Trước Ngày Cưới khắc họa chân thật về quan điểm tình yêu và lối sống tình dục của giới trẻ ngày nay. Có những tình yêu đến không đúng lúc, vì vậy, chúng ta giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, kìm nén cảm xúc của mình và cố gắng trở lại đứng hướng. Tuy nhiên, bên thứ ba thường giống như một tấm gương, so sánh, phóng đại và chỉ ra những điều không ổn trong mối quan hệ bấy lâu nay. 

Nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, Yêu Trước Ngày Cưới đang trở thành một trong những bộ phim ngôn tình lãng mạn ăn khách cuối năm 2023.  

'Yêu trước ngày cưới' đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: NSX
"Yêu trước ngày cưới" đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: NSX

Với góc nhìn mới mẻ xung quanh chuyện tình yêu trước hôn nhân, bộ phim cũng gặp những đánh giá gắt gao của người xem. Trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt chủ đề bàn tán về nội dung phim với độ thảo luận cao. Trong đó không ít thắc mắc liệu Yêu Trước Ngày Cưới có cổ xúy chuyện Ngoại tình.

 Liên quan đến việc này, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: "Huy Hoàng sai ở chỗ dù sao anh ấy cũng là người đàn ông và người đàn ông khi gặp vấn đề nào đó muốn phản kháng và không đồng tình thì phải nói ra. Cô ấy sai lầm nhưng giải quyết vấn đề mới là điều quan trọng. Nếu mình chỉ nhìn vào quá khứ cô ấy sai và làm điều đó với cô ấy thì không công bằng. Con người ta phải đi tới nhưng anh ấy chọn không quan tâm nữa, không quyết liệt trong sự lựa chọn của mình. Đó là cái sai của Huy Hoàng.

Nhật Phương và Mạnh Dũng đại diện cho hai kiểu người. Trong mối quan hệ Nhật Phương và Mạnh Dũng không có ai sai cũng không có ai đúng. Nó là thời điểm thôi. Dũng không sai. Mình thích Dũng ở chỗ một thanh niên không có cái gì trong tay, anh ta tới Sài Gòn sống, học tập và lao động, muốn xây dựng sự nghiệp vững chắc trước khi xây dựng cuộc sống. Quan điểm đó không sai. Nếu có sai chăng rằng có thể hai người đó khát vọng và mong muốn không gặp nhau ở cùng một thời điểm". 

Đạo diễn 'Yêu trước ngày cưới' phản hồi trước quan điểm phim cổ xúy chuyện ngoại tình - Ảnh 1
 
Một vài phân cảnh có nội tâm phức tạp của các nhân vật trong phim. Ảnh: VieON
Một vài phân cảnh có nội tâm phức tạp của các nhân vật trong phim. Ảnh: VieON

Đạo diễn của bộ phim này cũng cho biết thêm, nếu Dũng tập trung cho sự nghiệp thì Nhật Phương cũng ủng hộ, thậm chí cô ấy phối hợp khá tốt. Nhưng có thời điểm con người ta phải biết cách cân bằng và dung hòa. Nếu như mình có mục tiêu và đi mãi theo cái mục tiêu đó, tình cảm như một cái cây mình không chăm bón, chăm sóc thì một thời gian nó sẽ yếu đi, gặp vấn đề.

"Hai người này họ không sai, chỉ là ở các thời điểm khác nhau họ cần những thứ khác nhau. Dũng cần sự nghiệp trong khi Phương cần một mối quan hệ bền vững. Phương cần sự công tâm vì cô ấy đang đối diện với nhiều sự cám dỗ và những cám dỗ ấy là một phần cô ấy đang cần ở Dũng”, đạo diễn Thanh Thảo đưa ra quan điểm của mình. 

Tình tiết ở mỗi tập phim sẽ khiến người xem thay đổi cách nhìn nhận về từng nhân vật, tạo ra hàng loạt suy nghĩ mâu thuẫn giống như cách Nhật Phương chọn lựa giữa con tim và lý trí. Cô sẽ phải xử lý ra sao khi chạy theo con tim đến với Huy Hoàng hay tiếp tục đồng hành với chồng sắp cưới Mạnh Dũng? Và yêu chính mình có phải là “ngoại tình”?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news