Tin mới

Đạt G lần đầu trải lòng về khủng hoảng sau scandal 'bùng binh tình ái'

Thứ bảy, 13/08/2022, 20:00 (GMT+7)

Chia sẻ về quãng thời gian được cho là khủng hoảng của mình khi 'bùng binh tình ái' nổ ra, Đạt G cho biết ba mẹ anh đã liên tục gọi điện vì lo sợ anh sẽ nghĩ quẩn. 

Góp mặt trong talkshow cùng với Trịnh Thăng Bình mới đây, nam rapper Đạt G đã có những trải lòng thú vị về khoảng thời gian mình bị vướng vào 'bùng binh tình ái' với Du UyênCindy Lư

Theo anh chàng sinh năm 1995, trong suốt thời gian vừa qua, anh đã không có nhiều cơ hội để có thể chia sẻ mọi thứ về bản thân mình cho những người hâm mộ có thể hiểu rõ. 

Đây được xem là lần hiếm hoi anh mở lòng và tiết lộ về những điều thú vị về bản thân mình cũng như chia sẻ về những cảm xúc thật của mình khi từng phải đối diện với những phản ứng tiêu cực từ CĐM. 

Đạt G xuất hiện trong chương trình mới đây và có những trải lòng về những ồn ào đã qua. Ảnh: Internet
Đạt G xuất hiện trong chương trình mới đây và có những trải lòng về những ồn ào đã qua. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Đạt G, bản thân anh đã gặp phải những gì và bản thân anh là người thế nào không lẽ anh lại kể ra anh mới là 'nạn nhân'. 

'Khi tôi gặp chuyện, lúc đó đang phong tỏa vì dịch. Bạn bè tôi rất sợ. Ba mẹ tôi mỗi ngày đều gọi sợ tôi có nghĩ quẩn không. Trong tôi thì không có suy nghĩ đó rồi, nhưng sự ngột ngạt vì không được đi đâu, những comment, lời nói… Mọi người nói tôi đừng đụng vô đó, đừng đọc. Nhưng tôi vẫn đọc hết. Tính tôi không phải là người đi giải thích. Tôi đọc để nhớ những ngày này, khoảnh khắc này, để sau này có thể thành một thằng Đạt tốt hơn', Đạt G chia sẻ.

Nam rapper cho rằng mình cũng có nhiều nỗi khổ tâm sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet
Nam rapper cho rằng mình cũng có nhiều nỗi khổ tâm sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet

Tự nhận mình là một con người rất dễ chịu nhưng một khi đã ức chế thì sự ức chế đó mạnh mẽ hơn nhiều người. 

Trước đó, anh tự nhận mình là một con người 'càng yêu nhiều, càng tôn trọng bao nhiêu thì khi tổn thương sẽ càng tiêu cực bấy nhiêu'.

Cũng trong lần trải lòng này, Đạt G thừa nhận bản thân mình cũng có nhiều sai lầm trong cuộc đời và anh đã ngồi lại để nhìn nhận vào những sai lầm đó và không lập lại nữa. 

   >>XEM THÊM: Thái độ của Ban tổ chức Miss World Vietnam khi bị tố 'đạo nhái' hình ảnh

Còn nhớ thời điểm bùng binh tình ái nổ ra, Đạt G đã nhận về nhiều chỉ trích từ CĐM, đặc biệt sau màn công khai yêu đương với vợ cũ của Hoài Lâm và màn 'đi đường quyền' với tình cũ Du Uyên khiến dân tình không khỏi phẫn nộ.

Đạt G lần đầu trải lòng về khủng hoảng sau scandal 'bùng binh tình ái' - Ảnh 1

 

Đạt G và Trịnh Thăng Bình đã có màn song ca đầy ăn ý trong buổi talkshow mới đây. Ảnh: Internet
Đạt G và Trịnh Thăng Bình đã có màn song ca đầy ăn ý trong buổi talkshow mới đây. Ảnh: Internet

'Em thật sự muốn nghe những lời chỉ trích đến cuối đời, bởi vì như thế vẫn còn người muốn mình tốt lên', nam rapper chia sẻ. 

Sau khi trải lòng, Đạt G đã có màn phối hợp cùng Trịnh Thăng Bình để đem đến cho các khán giả những ca khúc trữ tình sâu lắng nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news