Tin mới

Tuấn Anh có hành động bất ngờ, HLV Kiatisak lên tiếng sau thất bại của HAGL

Thứ tư, 12/07/2023, 07:09 (GMT+7)

HLV Kiatisak tỏ ra thất vọng khi HAGL dừng bước trước PVF-CAND. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh có hành động gây chú ý sau trận thua của đội nhà.

HAGL đã phải dừng chân ở tứ kết cúp QG khi để thua PVF-CAND trên chấm luân lưu. Trận này, Tuấn Anh là người ghi bàn và cũng là người đá hỏng quả 11m khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại đầy đáng tiếc với tỷ số 5-6 ở loạt sút luân lưu.

Kết thúc trận đấu, có lẽ vì quá thất vọng, Tuấn Anh có hành động ném băng đội trưởng. Cũng có thể hiểu và chia sẻ với tiền vệ của HAGL bởi đây là một trận đấu anh đã chơi rất tốt. Thật đáng tiếc, ở khoảnh khắc quyết định “thần may mắn” đã không ủng hộ Tuấn Anh và các đồng đội.

HAGL gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát từ PVF-CAND
HAGL gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát từ PVF-CAND
Tuấn Anh có hành động bất ngờ, HLV Kiatisak lên tiếng sau thất bại của HAGL - Ảnh 1
 

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak không giấu được sự thất vọng. “Tôi rất buồn với kết quả trận đấu. Trước khi bước vào trận, tôi đã dặn các cầu thủ là phải cẩn thận, không được chủ quan nên tôi đã xếp một đội hình mạnh nhất có thể. Chúng tôi cố gắng chơi thật tốt hiệp 1, rất tiếc là chúng tôi lại bị dẫn bàn trước.

Chúng tôi rất tôn trọng PVF-CAND. Họ là đội hạng Nhất nhưng khi đá với đội V-League, họ muốn chứng minh bản thân. Do đó, họ vào cuộc với tinh thần máu lửa. Chúng tôi khi bước vào loạt penalty đã thua cuộc, đó là bóng đá”.

HLV Kiatisak động viên Tuấn Anh sau trận thua PVF-CAND
HLV Kiatisak động viên Tuấn Anh sau trận thua PVF-CAND

'Zico Thái' cũng chia sẻ thêm về mục tiêu tại V-League: “Với giải đấu này, nếu chúng tôi có thắng và lọt vào bán kết hay chung kết thì cũng sẽ chiến đấu hết mình. Nhưng giờ HAGL đã bị loại, nên chúng tôi phải tập trung vào các trận đấu còn lại tại V.League.

Đối với 5 trận đấu ở giai đoạn 2 V-League 2023, theo nhận định của tôi, mỗi trận đều là chung kết. Vì các đội đang có sự chuẩn bị rất tốt, chúng tôi phải cẩn thận, thi đấu tập trung hơn để hoàn thành mục tiêu trụ hạng”.

Phía bên kia chiến tuyến, ông Mauro Jeronimo đã cảm thấy tự hào khi đánh bại được đội chủ nhà HAGL. Vị chiến lược gia này đã dành nhiều lời khen cho học trò. "Trước hết, đây là trận đấu hay, tôi tin rằng khán giả sẽ tận hưởng trận đấu mà 2 đội đem lại. Cả 2 đều cố gắng thi triển lối chơi đẹp, tấn công, ghi bàn. 

HLV Mauro Jeronimo đã cảm thấy tự hào khi đánh bại được đội chủ nhà HAGL
HLV Mauro Jeronimo đã cảm thấy tự hào khi đánh bại được đội chủ nhà HAGL

Chúng tôi biết rằng đối thủ ở đẳng cấp cao, nhưng các cầu thủ PVF-CAND vẫn triển khai lối chơi kiểm soát bóng và sẵn sàng gây sức ép tầm cao, đó là điều khiến tôi tự hào nhất. Ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp, lò PVF chưa bằng HAGL nhưng chúng tôi sẽ hướng đến việc tạo ra môi trường bóng đá hiện đại, giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng của mình".

Nói về trận bán kết Cup QG gặp Thanh Hóa, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nhận định: "Chúng tôi biết rằng từ 2005 chưa có đội bóng hạng Nhất nào lọt vào bán kết Cup Quốc gia nên đây là kết quả phi thường. Đối thủ Thanh Hóa ở bán kết rất mạnh nên mục tiêu của chúng tôi là thi đấu hết khả năng, thể hiện đúng phong cách của mình, cố gắng đạt được kết quả tốt nhất".

Ảnh: CLB HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL HLV Kiatisak