Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba gây xôn xao vì loạt hình ảnh để lộ nhan sắc lão hóa dù mới ở tuổi 28

Thứ bảy, 10/10/2020, 08:46 (GMT+7)

Loạt hình ảnh cận cảnh chưa qua photoshop, để lộ làn da nhăn nheo, chảy xệ của Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba là người đẹp sở hữu nhan sắc cuốn hút bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ. Sự xuất hiện của cô tại nhiều sự kiện luôn là tâm điểm chú ý của báo chí và khán giả. Nàng tiểu hoa đán sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, cùng nước da trắng ngần. Với lợi thế lớn về nhan sắc, ngay từ khi bước chân vào làng giải trí cô đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, o bế của truyền thông.

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba mỹ miều là vậy nhưng vẫn có nhiều hình ảnh khiến khán giả tranh cãi về vẻ đẹp thực sự của cô nàng. Nhiều hình ảnh chụp cận cảnh, chưa qua photoshop của Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt cô. Làn da chảy xệ, vùng mắt có nếp nhăn là những dấu hiệu khiến cư dân mạng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang trên đà lão hóa dù ở tuổi 28. Thậm chí trông cô hiện tại còn "dừ" hơn hẳn so với nhiều nghệ sĩ cùng tuổi.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba để lộ gương mặt xuống sắc, trang phục luộm thuộm

Tại một sự kiện khác, dù diện trang phục bắt mắt, nổi bật, nhưng khi cận cảnh gương mặt của "mỹ nhân Tân Cương" sẽ thấy rõ dấu hiệu chảy xệ của làn da

Xuất hiện trên truyền hình, gương mặt của cô nàng cũng lộ rõ dấu hiệu lão hóa

Hình ảnh chưa qua photoshop và hình ảnh thực có sự khác biệt rõ rệt

Những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không kém Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh,... Cô gây chú ý với khán giả với các bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, ... song diễn xuất của cô không được đánh giá cao với biểu cảm "cứng đơ" trong nhiều vai diễn. Sự xuất hiện gần đây nhất với tác phẩm Hạnh phúc trong tầm tay đóng cùng Hoàng Cảnh Du, mỹ nhân Tân Cương đã có những tiến bộ về diễn xuất, song điều này không đủ để biến tác phẩm trở thành hiện tượng của màn ảnh Hoa ngữ năm qua.

Ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc, khó ai có thể đọ với nhan sắc của cô nàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news