Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 15: Trà My - Trọng Khang suýt có nụ hôn đầu, Thanh Hằng tình tứ cùng trai lạ

Thứ năm, 04/08/2022, 12:40 (GMT+7)

Trọng Khang “ghi điểm” mạnh với bà Thanh và suýt có được một nụ hôn lãng mạn bên Trà My. Quang Minh được một cô bé lém lỉnh giúp tìm trợ lý... là những tình tiết trong tập 15 Giấc mơ của mẹ.

Mối quan hệ huyết thống giữa Trọng Khang và ông Phát đã được hé lộ trong tập 15 Giấc mơ của mẹ. Mở đầu phim, bà Duyên (Ngọc Lan) - dì ruột của Trọng Khang (Quốc Anh) từ nước ngoài về, khi đang thăm cháu trai ở công ty đã gặp ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) đến bàn làm việc.

Giấc mơ của mẹ tập 15: Trà My - Trọng Khang suýt có nụ hôn đầu, Thanh Hằng tình tứ cùng trai lạ - Ảnh 1

Bà Duyên liền gọi điện nói với bà Hồng (Khánh Huyền), thắc mắc thì Trọng Khang có biết ông Phát là bố ruột của mình không? Nhưng bà Hồng đã cảnh báo cho chị gái nhiều điều là không được tiết lộ bí mật này chút nào.

Trong một diễn biến khác, Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) xúc tiến việc mở công ty luật và cần tuyển trợ lý luật sư. Khi anh đang ngồi trong quán cà phê, anh đăng tin tuyển dụng, một cô bé khá lém linh xuất hiện, nói rằng sẽ giúp chú tìm được một trợ lý tốt. Đó là bé An (Bảo Vi) - con gái của Thùy Linh (Kim Nhã).

Từ hồi Quang Minh giúp đỡ trước một nhóm bạn, giờ An rất thích anh chàng luật sư siêu ngầu này. Biết mẹ đi tìm việc, bé An về nhà bảo mẹ nên xin vào công ty luật Quang Minh vì đã được luật sư giới thiệu trước. Thùy Linh không có chuyên môn về luật và không tin vào lời “giới thiệu” của con gái, nhưng trước sự nhiệt tình của bé An, cô hứa sẽ thử một lần.

Giấc mơ của mẹ tập 15: Trà My - Trọng Khang suýt có nụ hôn đầu, Thanh Hằng tình tứ cùng trai lạ - Ảnh 2

Cũng trong tập 15, bà Xuân (NSƯT Kim Xuân) - mẹ của Phát đến quán cà phê trên cây của bà Ngọc (Hương Giang) để tìm hiểu thêm về người chủ có mối quan hệ thân thiết với bà ngoại của mình. Dù bà Xuân không nói rõ danh tính nhưng bà Ngọc nhanh chóng nhận ra người tài xế đến từ nhà ông Phát nên tìm cách lấy lòng mẹ của người tình.  Hơn nữa, bà Ngọc còn hứa sẽ tiếp tục nhờ người bạn thân của mình là bà Thanh nấu ăn cho nhà ông Phát.

Giấc mơ của mẹ tập 15: Trà My - Trọng Khang suýt có nụ hôn đầu, Thanh Hằng tình tứ cùng trai lạ - Ảnh 3

Tại bà Thanh (NSND Hồng Vân), mặc cho ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) và Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) hết lời van xin, bà Thanh vẫn không chịu để Trọng Khang ở nhà. Nhưng thái độ của bà đã thay đổi khi chứng kiến sự chân thành và tốt bụng của chàng kiến ​​trúc sư trẻ tuổi.

Anh thấy cửa tủ bếp nhà chị Thanh hư lâu ngày không thấy ai sửa, Trọng Khang tranh thủ giờ nghỉ trưa mang một số dụng cụ của công ty để sửa chữa khiến bà Thanh rất ưng ý. Có một điều bà Thanh không biết là Trọng Khang và Trà My đang cảm mến nhau.

Ngay khi nghe Trà My nói phải tăng ca để ở lại công ty viết hàng trăm tấm thiệp gửi cho khách hàng, kiến ​​trúc sư đã nói dối là đang đến bảo trì để đến giúp Trà My. Cả hai suýt có một nụ hôn lãng mạn trong phòng làm việc, nhưng sự xuất hiện đột ngột của bà Hồng đã phá hỏng tình thế.

Giấc mơ của mẹ tập 15: Trà My - Trọng Khang suýt có nụ hôn đầu, Thanh Hằng tình tứ cùng trai lạ - Ảnh 4

Bà Hồng là một người mẹ đơn thân, coi con trai là tất cả. Điều gì sẽ xảy ra nếu bà Hồng biết được người con trai yêu của mình đang lén lút qua lại với trợ lý của mình?

Trong khi đó, bác sĩ Kiên Cường "giả" năm lần bảy lượt từ chối hẹn hò với Thanh Hằng vì mải miết chạy đôn chạy đáo tìm việc. Bực tức vì sự lạnh nhạt của người yêu, Thanh Hằng cố tình đến quán uống say để thách thức Kiên Cường.

Tại quán bar, cô gặp "bác sĩ thật" Đình Tú (Kim Hải) - người bạn trước đó đã nhờ Kiên Cường đóng giả mình để đi xem mắt Thanh Hằng. Thấy anh chàng vừa bị bạn gái “đá”, Thanh Hằng đưa ra lời khuyên và sau đó tâm sự rằng mình cũng bị bạn trai đối xử vô tâm.

Giấc mơ của mẹ tập 15: Trà My - Trọng Khang suýt có nụ hôn đầu, Thanh Hằng tình tứ cùng trai lạ - Ảnh 5

Để trả đũa bạn trai, Thanh Hằng đã rủ Đình Tú chụp ảnh thân thiết cùng nhau, nhưng không để lộ mặt và gửi cho Kiên Cường, nói rằng đang rất vui vẻ. Đúng như dự đoán, sau khi nhìn thấy bức ảnh Thanh Hằng ôm vai lạ, Kiên Cường đã nóng lòng chạy đến quán bar để đón bạn gái. Liệu tình cảm của Thanh Hằng dành cho Kiên Cường có thay đổi sau khi biết được thân thế thật của anh chàng?

Tập 15 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 03/08. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 15 tập trên VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news