Tin mới

Điểm trùng hợp giữa Du Uyên và Đạt G sau khi chia tay

Thứ năm, 03/06/2021, 21:01 (GMT+7)

Động thái giữa Đạt G và Du Uyên sau khi chia tay thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào chia tay, Đạt G công khai chuyện tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư. Mặc những ý kiến chỉ trích, cả hai vẫn khoe ảnh ngọt ngào bên nhau. Không thua kém Đạt G, Du Uyên cũng lên từng có động thái ngầm khẳng định mình không còn độc thân bên dưới phần comment trên fanpage.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Du Uyên đăng ảnh thân mật cùng một chàng trai  được cho là bạn trai mới của giọng ca "Bánh mỳ không".

Du Uyên và Đạt G đều có tình yêu mới. Ảnh FBNV
Du Uyên và Đạt G đều có tình yêu mới. Ảnh FBNV

Điều trùng hợp của Du Uyên và Đạt G và công khai tình mới và nhanh chóng "tẩy sạch" những gì liên quan đến tình cũ trên trang instagram. Sau ồn ào chia tay và tiến tới tình cảm với Cindy Lư, Đạt G bất ngờ gây chú ý khi xóa hết mọi bài viết kể cả những thứ liên quan đến vợ cũ Hoài Lâm khiến họ bị nghi chia tay. Tuy nhiên, cặp đôi sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Đạt G xóa hết các bài viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Đạt G xóa hết các bài viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Về phía Du Uyên, trên trang cá nhân ở Instagram, cũng xóa sạch mọi dấu vết liên quan đến tình cũ và chỉ đăng những hình chụp cùng với người yêu hiện tại. Dường cặp đôi này quyết không dây dưa với nhau sau những thị phi vừa qua.

Du Uyên có hành động tương tự. Ảnh chụp màn hình
Du Uyên có hành động tương tự. Ảnh chụp màn hình

Du Uyên và Đạt G là một trong những cặp đôi chia tay đầy ồn ào của showbiz Việt. Từng được khen ngợi vì tình yêu vô cùng im lặng nhưng đầy ngọt ngào, cả hai bất ngờ chia tay và liên tục dành cho nhau những lời nói cay đắng. 

Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV
Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Thời điểm công khai chia tay, giọng ca "bánh mỳ không" đã thông báo sẽ để lại quyền sử dụng các tài khoản mạng xã hội để người yêu cũ phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, ngay sau đó, Du Uyên đã công khai tin nhắn của Đạt G với từ ngữ vô cùng căng thẳng khiến Cộng đồng mạng hoang mang. Thậm chí Du Uyên còn đăng tải bài viết với nội dung: "Để lại một đống nợ thì có" cùng với 3 bức ảnh chụp màn hình và khẳng định thứ anh để lại không có gì văn minh và chỉ có một đống nợ.

Không chỉ thế, Du Uyên còn tiết lộ thêm con người thật của Đạt G khi anh thường dùng những lời lẽ thô tục, vũ phu thậm chí còn dọa sẽ "đi đường quyền". Ngoài những lời tố thì Du Uyên còn đính kèm những đoạn tin nhắn kém văn minh từ Đạt G và dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?".

Trước lời tố của bạn gái cũ, Đạt G chỉ nhắn nhủ nhẹ nhàng đến bạn gái nhưng nhắc Du Uyên mở đầu bằng từ "cảm ơn em" và kết thúc cũng bằng dòng nhắn nhủ: "Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Uyên Đạt G