Tin mới

Trấn Thành khẳng định không muốn có con giữa đồn đoán Hari Won mang bầu, lý do gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 13/08/2021, 14:50 (GMT+7)

Trấn Thành lên tiếng, chia sẻ về chuyện con cái giữa lúc liên tục xuất hiện những nghi vấn về chuyện Hari Won mang bầu thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, bà xã Trấn Thành - Hari Won liên tục bị đồn mang bầu khi mỗi lần xuất hiện trong ảnh, nữ ca sĩ đều lộ vòng 2 to bất thường, thường xuyên diện đồ rộng. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật tuổi 36 của nữ ca sĩ, Hari Won còn ôm trong tay bó hoa này còn có tấm hình siêu âm được cho là giống với siêu âm thai.

Trấn Thành khẳng định không muốn có con giữa đồn đoán Hari Won mang bầu, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 1
Hari Won thời gian gần đây vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV
Hari Won thời gian gần đây vướng nghi vấn mang bầu. Ảnh: FBNV

Trước những nghi vấn mang thai, chuẩn bị chào đón con đầu lòng của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, mới đây "Bố già" đã chính thức lên tiếng chia sẻ cụ thể về chuyện con cái.

Trong chương trình Thành Phố 18H, Trấn Thành khẳng định hai vợ chồng không muốn sinh con. Lý do là cả hai lo lắng cho tương lai sau này của con: 

Trấn Thành trong chương trình Thành phố 18h. Ảnh: FBNV
Trấn Thành trong chương trình Thành phố 18h. Ảnh: FBNV

"Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi.

Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm 1 sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Nhiều khi tôi không biết con mình lớn lên sẽ như thế nào, tôi chỉ hy vọng rằng qua mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian cùng nhau suy nghĩ lại để làm những điều tốt hơn cho xã hội vì ngày mai có gì xảy ra chúng ta đâu biết", Trấn Thành tâm sự.

Trấn Thành khẳng định không muốn có con giữa đồn đoán Hari Won mang bầu, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Trong quá khứ, không ít lần Trấn Thành đã phải lên tiếng khi xuất hiện những thông tin không chính xác về chuyện con cái của vợ chồng anh. Đỉnh điểm là cách đây không lâu khi có người suy luận linh tinh, mỉa mai Hari Won khó có con, nam MC vô cùng bức xúc và "dằn thẳng mặt" đối tượng đã có lời bịa đặt này và người này cũng phải lên tiếng xin lỗi vợ chồng anh.

Trấn Thành khẳng định không muốn có con giữa đồn đoán Hari Won mang bầu, lý do gây ngỡ ngàng - Ảnh 3
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dù chưa có con vẫn luôn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dù chưa có con vẫn luôn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Sau 5 năm kết hôn, Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn tình cảm, ngọt ngào như thuở mới yêu. Trấn Thành được dân mạng đặt biệt danh “người chồng quốc dân” bởi anh không chỉ chiều chuộng Hari Won mà còn là người bảo vệ mỗi khi cô vướng điều tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won