Tin mới

Bị tình mới của chồng cũ mỉa mai, diễn viên Hoàng Yến ẩn ý thâm sâu

Thứ năm, 01/07/2021, 09:53 (GMT+7)

Những drama xoay quanh diễn viên Hoàng Yến - Về nhà đi con - với chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Chuyện ồn ào của Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ tưởng chừng đã có dấu hiệu ngưng lại nhưng không ngờ drama tiếp tục diễn ra khi xuất hiện thêm nhân vật thứ 3 là tình mới của Cao Thắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hoàng Yến đích thân nhắc đến người yêu mới của chồng cũ giữa loạt ồn ào. Theo đó, "Cô Xuyến" viết hẳn bức tâm thư dài để "dằn mặt" cô gái kia và tuyên bố "nước sông không phạm nước giếng".

Hoàng Yến công khai hình ảnh chồng cũ có người yêu mới.
Hoàng Yến công khai hình ảnh chồng cũ có người yêu mới.

Diễn viên Hoàng Yến nhẹ nhàng nhắc nhẹ tình mới của chồng cũ rằng một ngày nào đó sẽ hiệu cảm giác của cô và thậm chí còn không ngại đưa ra lời khuyên đến cô gái được cho là người yêu mới của Cao Thắng rằng cùng là phụ nữ đừng vì một người đàn ông mà quay lại "đấu đá" nhau.

Động thái này của diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ vì dù bị người yêu mới của chồng mỉa mai những vẫn không gay gắt mà lại dùng từ đầy thâm sâu để "dằn mặt".

Diễn viên Hoàng Yến viết tâm thư khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình
Diễn viên Hoàng Yến viết tâm thư khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, ồn ào giữa Hoàng Yến và chồng cũ dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngưng lại khi cả đôi bên liên tục có những động thái cực gắt về nhau. Trong khi chồng cũ Hoàng Yến liên tục tố cô không chung thủy với mình trong thời gian sống chung thì nữ diễn viên lại tung ảnh cho rằng chồng cũ đưa con gái ruột đi ăn với người tình mới khiến nhiều người xôn xao.

Chồng cũ Hoàng Yến và người yêu mới. Ảnh FBNV
Chồng cũ Hoàng Yến và người yêu mới. Ảnh FBNV

Sau khi hình ảnh cô gái này được công khai thì lập tức danh tính của bồ mới chồng cũ Hoàng Yến được tìm thấy. Soi trang cá nhân của người này mới thấy, cô gái thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý, nhiều người cho rằng đây là những status "đá xéo" đến diễn viên Hoàng Yến giữa lùm xùm.

Dòng trạng thái được cho rằng tình mới của chồng cũ Hoàng Yến đang mỉa mai nữ diễn viên. Ảnh internet
Dòng trạng thái được cho rằng tình mới của chồng cũ Hoàng Yến đang mỉa mai nữ diễn viên. Ảnh internet

Sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ "đi đường quyền đang gây xôn xao mạng xã hội. Sau sự việc xảy ra, diễn viên Hoàng Yến liên tục thể hiện trạng thái đau buồn trong khi đó, Cao Thắng - chồng cũ diễn viến Hoàng Yến thừa nhận hành vi của mình với vợ cũ là thiếu kiểm soát đồng thời cũng vạch trần nhiều bí mật hôn nhân khi tố nữ diễn viên "Về nhà đi con không chung thủy trong thời gian chung sống mà cô còn có nhiều lời lẽ khiếu khích khiến anh không kìm chế được cơn nóng giận đã thẳng tay cho cú "giáng" định mệnh khiến vợ cũ lệch mũi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news