Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến uất nghẹn, không dám yêu ai sau ồn ào với chồng cũ

Thứ năm, 01/07/2021, 16:11 (GMT+7)

Ồn ào giữa diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ dường như vẫn chưa dừng lại cho đến thời điểm hiện tại.

Thời gian gần đây, ồn ào giữa Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ đang là tâm điểm bàn tán của mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến liên tục chia sẻ những động thái khẳng định muốn yên sau lùm xùm. Sự việc đang và chưa có dấu hiệu ngưng lại thì bất ngờ xuất hiện nhân vật thứ ba chính là tình mới của chồng cũ Hoàng Yến.

Giữa lúc ồn ào đang xảy ra, diễn viên "Về nhà đi con" đã gặp mặt truyền thông và có những chia sẻ về cuộc sống khi sống chung với chồng cũ.

"Bao nhiêu tiền, bao nhiêu công sức để kiếm ra được từng ấy tiền, xong mang đi đưa cho nó như thế... Với Cao Xuân Thắng thì tất cả mọi người đàn ông trên cuộc đời này đều phải mê Đào Hoàng Yến hết. Lúc nào anh cũng nói vợ là quyến rũ, đàn ông mà nhìn thấy em nó không thích thì nó bị dở hơi…", diễn viên Hoàng Yến tiết lộ.

Nữ diễn viên Hoàng Yến tiết lộ nỗi sợ hãi với chồng cũ. Ảnh internet
Nữ diễn viên Hoàng Yến tiết lộ nỗi sợ hãi với chồng cũ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Về nhà đi con" cũng nói thêm rằng cô thậm chí còn hứa với chồng cũ sẽ không yêu ai sau khi chia tay vì quá sợ hãi khi sống chung. 

Những đoạn chia sẻ của diễn viên Hoàng Yến đang nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại cả hai bên vẫn đang liên tục đáp trả nhau sau những ồn ào.

Lùm xùm xung quanh liên quan đến diễn viên Hoàng Yến đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau màn "đi đường quyền" ngay chốn đông người, cả hai đã lên tiếng tiết lộ sự thật khiến nhiều người bất ngờ.

 

Sau sự việc xảy ra, diễn viên Hoàng Yến liên tục thể hiện trạng thái đau buồn và khẳng định sự tổn thương trước hành động của chồng cũ. Trong khi đó, Cao Thắng - chồng cũ diễn viến Hoàng Yến thừa nhận hành vi của mình với vợ cũ là thiếu kiểm soát đồng thời cũng vạch trần nhiều bí mật hôn nhân khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ tố nữ diễn viên "Về nhà đi con không chung thủy trong thời gian chung sống mà cô còn có nhiều lời lẽ khiếu khích khiến anh không kìm chế được cơn nóng giận đã thẳng tay cho cú "giáng" định mệnh khiến vợ cũ lệch mũi.

Đỉnh điểm của ồn ào này khi chồng cũ tố không chung thủy, thậm chí còn có quan hệ với người đã có gia đình, "Cô Xuyến" lập tức lên tiếng thề thốt khẳng định chồng cũ nói sai về mình. Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng nhắc nhở chồng cũ để cho mẹ con cô được yên.

Tưởng chừng sự việc lắng lại nhưng Hoàng Yến lại nhắc đến chuyện chồng cũ có bồ mới khiến nhiều người chú ý. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" cho rằng chồng cũ đã có người yêu mới thậm chí còn đưa con gái đi ngủ khách sạn với người yêu mới. Sau khi nghe con gái kể chuyện bố đưa đi khách sạn cùng với bồ mới thì diễn viên Hoàng Yến đã gọi điện nói sẽ không cho gặp con gái nữa vì đã làm ảnh hưởng đến con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news