Tin mới

Diễn xuất có hạn nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã định trở thành ngôi sao tỏa sáng

Thứ tư, 25/08/2021, 15:29 (GMT+7)

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận Địch Lệ Nhiệt Ba rất hợp vào những vai diễn minh tinh.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nét đặc trưng của vùng Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba từ những lần đầu tiên đã thu hút sự chú ý của khán giả. Thậm chí cô còn đem lại một làn hơi thở mới của làng giải trí xứ Trung. Vốn là con nhà có truyền thống nghệ thuật, Địch Lệ Nhiệt Ba từ nhỏ đã được học các môn năng khiếu như piano, violin, khiêu vũ,...

Diễn xuất có hạn nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã định trở thành ngôi sao tỏa sáng - Ảnh 1

Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng đầu quân vào công ty của Dương Mịch. Hơn 1 thập kỷ lăn lộn trong giới giải trí, mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1992 đã dành cho mình chỗ đứng trong Cbiz và sở hữu lượng người hâm mộ khá đông đảo.

Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng số lượng đại ngôn và giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba lại thuộc top những tiểu hoa đán 9x cao ngất ngưởng. Được vào rất nhiều vai diễn khác nhau nhưng cuối cùng những vai diễn minh tinh lại phù hợp nhất với nữ diễn viên. 

Diễn xuất có hạn nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra đã định trở thành ngôi sao tỏa sáng - Ảnh 2

Được biết, vai diễn đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba được vào vai minh tinh chính là phim "Người tình kim cương" năm 2015. Đây là bộ phim kết hợp giữa Trung Quốc và Hàn Quốc với sự góp mặt của 2 diễn viên chính là Bi RainĐường Yên. Thế nhưng, cô minh tinh Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba) xinh đẹp lại nhận được rất nhiều sự chú ý. Sự cao ngạo cùng khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí còn lấn át cả nữ chính. Sau thành công bộ phim, trang weibo của "gà cưng" Dương Mịch lập tức tăng nhanh đến chóng mặt và cũng chính vai diễn này đã đem đến cho cô iải thưởng “Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất” tại China TV Drama Awards 2015. 

Địch lệ Nhiệt Ba trong 'Người tình kim cương'
Địch lệ Nhiệt Ba trong "Người tình kim cương"

Cùng năm đó, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục hợp tác với Dương Mịch và Lý Dịch Phong ở phim Phanh nhiên tinh động. Cô cũng hóa thân thành minh tinh Hác Mỹ Lệ nhưng lại là nhân vật phản diện. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh, cao quý lại nhận được sự yêu thích của khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng hóa thân thành Hác Mỹ Lệ trong Phanh nhiên tinh động.
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng hóa thân thành Hác Mỹ Lệ trong Phanh nhiên tinh động.

Mới đây nhất chính là phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" khi vào vai minh tinh Kiều Tinh Tinh theo đuổi tình yêu của mình. Dù diễn xuất chỉ cải thiện được chút nhưng độ hot của phim cũng nhờ nhan sắc cùng thần thái cực phẩm của cặp nam nữ chính. Dường như Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ra để cho những vai đầy khí chất và nổi tiếng được nhiều người biết đến. 

Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Dương Dương trong Em là niềm kiêu hãnh của anh.
Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Dương Dương trong Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Nguồn FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news