Tin mới

Đỗ Hà đẹp dịu dàng đón sinh nhật tuổi 22

Thứ năm, 20/07/2023, 12:41 (GMT+7)

Đón tuổi mới, Hoa hậu Việt Nam 2020 tụng bộ ảnh quyến rũ, khoe trọn đôi chân dài lợi thế.

Đón tuổi 22 ngày 20/7. hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã tung bộ ảnh mới với tông màu ngọt ngào hồng - trắng. Trong bộ ảnh, Đỗ Hà trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính với chiếc đấm trắng cắt xẻ khoe trọn đôi chân thương hiệu dài 1m11. 

Đỗ Hà đẹp dịu dàng đón sinh nhật tuổi 22 - Ảnh 1
 
Đỗ Hà đẹp dịu dàng đón sinh nhật tuổi 22 - Ảnh 2
 
Đỗ Hà đẹp dịu dàng đón sinh nhật tuổi 22 - Ảnh 3
 
Đỗ Hà khoe trọn đôi chân dài cùng nhan sắc ngọt ngào ở bộ ảnh đón mừng sinh nhật. Ảnh: FBNV.
Đỗ Hà khoe trọn đôi chân dài cùng nhan sắc ngọt ngào ở bộ ảnh đón mừng sinh nhật. Ảnh: FBNV.

Kể từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chăm chỉ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nàng hậu cũng ghi tên mình trong Top 13 Model tại đấu trường quốc tế Hoa hậu Thế giới. 

Nàng hậu xứ Thanh luôn đảm nhận những vị trí quan trọng trên các sàn catwalk. Cô cũng góp mặt trong nhiều bộ sưu tập thời trang và là "nàng thơ" của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn thể hiện khả năng làm MC ở nhiều sự kiện. Về nhan sắc nàng hậu ngày càng được đánh giá cao, cũng như thần thái và gu thời trang. Khi "bé Đậu" xuất hiện trên thảm đỏ các chương trình, sự kiện đều thu hút sự chú ý của truyền thông. 

Đỗ Hà đẹp dịu dàng đón sinh nhật tuổi 22 - Ảnh 4
 
Đỗ Hà đẹp dịu dàng đón sinh nhật tuổi 22 - Ảnh 5
 
Nhan sắc của Đỗ Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của Đỗ Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV.

Dù bận rộn với công việc nhưng nàng hậu vẫn không quên con đường “đèn sách”, cô vừa hoàn thành chương trình học tập của mình tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm nay.

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo được dàn Hoa - Á hậu, các khách mời và ê-kíp chương trình tổ chức sinh nhật bất ngờ tại đêm tiệc sau sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 4 (VBFF4), thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Trên các nền tảng mạng xã hội, nàng hậu sinh năm 2001 cũng tích cực chia sẻ những bí quyết bổ ích dành cho phái đẹp, truyền cảm hứng cho việc chăm sóc cơ thể và yêu bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news