Tin mới

Đỗ Hà hóa quý cô xuống phố, ngày càng trưởng thành đúng chuẩn CEO

Thứ ba, 29/08/2023, 17:35 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Hà nhập vai quý cô sang chảnh khiến dân tình xao xuyến.

Đã về Việt Nam nhưng loạt ảnh ở Hàn Quốc vẫn còn, Đỗ Hà lại xả khiến dân tình điêu đứng. Khác với những outfit khác lần này nàng Hậu chọn bộ váy xanh, chân váy bút chì và áo vest như tổng tài, quý cô sang chảnh xuống phố. 

Kèm theo đó là dòng caption: "Đi dạo cũng là một niềm vui". Nhanh chóng bài đăng của Đỗ Hà thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi style cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Đỗ Hà hóa quý cô xuống phố, ngày càng trưởng thành đúng chuẩn CEO - Ảnh 1
 
Hoa hậu Đỗ Hà hay đổi hình mới khiến dân tình thích thú. Ảnh: FBNV. 
Hoa hậu Đỗ Hà hay đổi hình mới khiến dân tình thích thú. Ảnh: FBNV. 

Đặc biệt, với bộ vest đen không nội y, Đỗ Thị Hà khá trưởng thành so với độ tuổi 22 của cô. Tuy nhiên, theo người đẹp, đây là hình ảnh mà cô muốn hướng tới trong tương lai.

Đỗ Thị Hà cho biết cô đang trong những tháng ngày bận rộn cho những dự định về học tập, kinh doanh sau khi hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm đảm nhận cương vị hoa hậu Việt Nam 2020 – 2022. Cô vừa kết thúc quá trình học tại Đại học Kinh tế Quốc dân và đang đợi lấy bằng cử nhân Luật kinh doanh trong những tháng cuối năm. Người đẹp dự định học lên Thạc sĩ.

Đỗ Hà hóa quý cô xuống phố, ngày càng trưởng thành đúng chuẩn CEO - Ảnh 2
 
Đỗ Hà hóa quý cô xuống phố, ngày càng trưởng thành đúng chuẩn CEO - Ảnh 3
 

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô học ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m. Hoa hậu thi Miss World 2021 tại Puerto Rico và vào top 13 chung cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news