Tin mới

List phim chiếu rạp hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9: Kẻ Ẩn Danh đối đầu loạt bom tấn hoạt hình đình đám

Thứ ba, 29/08/2023, 16:12 (GMT+7)

Cùng điểm danh những bộ phim nhất định phải xem vào dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay nhé!

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, thị trường phim rạp vô cùng nhộn nhịp với loạt tác phẩm lên sóng tạo nên bữa tiệc màn ảnh vô cùng phong phú. 

Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen

List phim chiếu rạp hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9: Kẻ Ẩn Danh đối đầu loạt bom tấn hoạt hình đình đám - Ảnh 1
 

Sau khi “oanh tạc” tại phòng vé quê nhà Nhật Bản, "Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen" đã chính thức đổ bộ phòng vé Việt Nam. Bộ phim hoạt hình đình đám do Susumu Mitsunaka đạo diễn. Đây là phần thứ 26 của loạt phim "Case Closed" dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Gosho Aoyama, tiếp nối bom tấn năm 2022 "Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu Halloween".

Phần phim lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Một đặc vụ Europol bị các thành viên Tổ chức Áo đen Kir và Gin truy đuổi và sát hại. Sau đó, Conan, Ran, Đội thám tử nhí, Tiến sĩ Agasa và Kogoro được mời đến khu nghỉ dưỡng tại Hachijo-jima thuộc sở hữu của gia đình Sonoko, từ đây Conan đã lẻn được vào trụ sở của Pacific Buoy. Cùng với đó, tính mạng Haibara Ai (cựu thành viên Tổ chức với mật danh Sherry) bị đe dọa, rất có thể, thân phận của Haibara đã bị bại lộ trước Gin.

Nếu là fan cứng của Conan. chắc chắn đây là bộ phim không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ 2/9 này!

3DCG! Shin - Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực ~ Sushi Bay~

List phim chiếu rạp hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9: Kẻ Ẩn Danh đối đầu loạt bom tấn hoạt hình đình đám - Ảnh 2
 

Shin Cậu Bé Bút Chì Movie 31 là một dự án điện ảnh anime nổi bật trong năm 2023 của Nhật Bản đã công phá màn ảnh rộng Việt Nam. Nội dung của bộ phim được lấy nguyên tác gốc từ một tập truyện ngắn trong tập thứ 26 của bộ manga Shin – Cậu bé bút chì có tên là "Shinnosuke và Himawari Anh em siêu năng lực" và được chuyển thể thành anime trong Tập đặc biệt 28, phát sóng ngày 5 tháng 1 năm 2001 với tựa đề "Anh em siêu năng lực – Trận chiến đầu tiên của thế kỉ 21"

Anh em Shinnosuke bất ngờ sở hữu siêu năng lực sau khi bị một nguồn sáng bí ẩn nhập vào, khiến họ có thể điều khiển mọi vật xung quanh. Nguồn sáng còn lại nhập vào một thanh niên trẻ tên Mitsuru Hiriya, người đang vô cùng bất mãn với cuộc sống thất bại của mình. Khi nhận được siêu năng lực tiêu cực này, Hiriya ngay lập tức tìm cách "trả thù" cả thế giới.

Bộ phim được nhận xét là phù hợp cho cả gia đình cùng ra rạp thưởng thức trong dịp lễ này.

Kẻ Ẩn Danh

List phim chiếu rạp hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9: Kẻ Ẩn Danh đối đầu loạt bom tấn hoạt hình đình đám - Ảnh 3
 

Sau thời gian thị trường bị thống lĩnh bởi các bom tấn nước ngoài, Kẻ Ẩn Danh là tựa phim Việt thuộc thể loại hành động hiếm hoi trở lại rạp trong dịp lễ 2/9 năm nay.

Kẻ Ẩn Danh được cầm trịch và chắp bút bởi đạo diễn Trần Trọng Dần (Dan Trần). Phim xoay quanh Lâm (Kiều Minh Tuấn) - người đàn ông có quá khứ bí ẩn đang có cuộc sống yên bình cùng Hạnh (Vân Trang) và Hiền (Mai Cát Vi) - con riêng của vợ. 

Biến cố ập đến cả gia đình Lâm, khi Hiền rơi vào tay kẻ xấu. Sau 20 năm quy ẩn giang hồ, Lâm bất đắc dĩ phải tái xuất vì An Nguy của những người thân yêu. Trong hành trình của Lâm, nhiều thế lực đã xuất hiện, kéo theo vô vàn hiểm nguy chực chờ.

Hồ Cánh Cụt Và Biệt Đội Rừng Xanh 2: Quậy Banh Thế Giới

List phim chiếu rạp hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9: Kẻ Ẩn Danh đối đầu loạt bom tấn hoạt hình đình đám - Ảnh 4
 

Hồ Cánh Cụt Và Biệt Đội Rừng Xanh 2: Quậy Banh Thế Giới (tựa gốc: The Jungle Bunch 2: World Tour) là bộ phim hoạt hình 3D của Pháp, tiếp nối thành công của phần 1, kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của Maurice "chú hổ cánh cụt" đáng yêu và hội bạn rừng xanh.

Trong phần phim mới nhất này, đội trưởng hổ cánh cụt Maurice và Biệt Đội Rừng Xanh sẽ phải đối đầu với tên hải ly Henri ranh ma - kẻ đang âm mưu bao phủ khu rừng bằng một thứ hóa chất có thể phát nổ ngay khi chạm vào nước. Để giải cứu khu rừng, The Jungle Bunch buộc phải chạy đua với thời gian trong cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới để tìm ra thuốc giải trước khi mùa mưa đến. Nhóm The Jungle Bunch đã vượt qua những đại dương, những ngọn núi và những sa mạc. Họ cũng gặp phải những cạm bẫy, một ngôi làng của những con thỏ điên và một con Rồng vàng bí ẩn.

Tình Bạn Diệu Kỳ 

List phim chiếu rạp hấp dẫn dịp nghỉ lễ 2/9: Kẻ Ẩn Danh đối đầu loạt bom tấn hoạt hình đình đám - Ảnh 5
 

Được sản xuất bởi nhà sáng tạo của loạt phim đình đám Toy Story và studio hoạt hình nổi tiếng nWave, phim Tình Bạn Diệu Kỳ (tựa gốc: The Inseparables) sẽ mang tới câu chuyện về chú rối Don với trí tưởng tượng vô cùng phong phú và DJ Doggie Dog - một chú gấu đồ chơi bị bỏ quên. Cả hai đã gặp gỡ và đồng hành trên một chuyến hành trình thú vị, đầy bất ngờ, phiêu lưu gặp gỡ những người bạn mới và trải qua những thử thách khó khăn.

Dù cả hai đến từ những hoàn cảnh khác nhau, lại cùng nhau sánh vai, chu du khắp mọi nẻo đường New York, Don và DJ Doggie Dog đã chứng minh không có bất cứ giới hạn nào có thể ngăn cản chúng ta tin tưởng và đồng hành cùng nhau để chinh phục những thử thách mới. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news