Tin mới

Sau tuyên bố 'kết thúc' bị nghi 'toang' với Hương Giang, Matt Liu để lộ dấu hiệu gây chấn động

Thứ năm, 18/08/2022, 18:03 (GMT+7)

Động thái mới đây nhất của Matt Liu giữa thời điểm bị nghi lục đục với Hương Giang khiến nhiều người chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin Hương Giang - Matt Liu dính nghi vấn lục đục khiến nhiều người xôn xao và chú ý. Bên cạnh đó, khán giả cũng "soi" ra những động thái liên quan của người trong cuộc xem phản ứng ra sao?

Giữa những nghi vấn, mới đây, trên chức năng story của Instagram, Matt Liu khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cốc cafe view hướng ra tòa nhà cao nhất Việt Nam. Động thái trên của nam CEO nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Matt Liu có động thái mới giữa nghi vấn 'toang' với Hương Giang (Ảnh: Internet)
Matt Liu có động thái mới giữa nghi vấn "toang" với Hương Giang (Ảnh: Internet)

Nhiều người cho rằng, ở thời điểm hiện tại nam nghệ sĩ đang cảm thấy buồn, tiếc nuối cho mối tình của mình. Một số khác lại bày tỏ đó chỉ là những suy đoán vu vơ, bức ảnh được chụp khi anh chàng đang đi cafe một mình hoặc hội bạn. 

Hiện chưa rõ thực hư ra sao, có lẽ sẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng và xác nhận. 

Trước đó, rạng sáng (17/8), trên chức năng story của Instagram, nam CEO ngoại quốc bất ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái với tuyên ngắn ngủi: "The end" (Tạm dịch: Kết thúc). Chưa dừng lại, anh còn để dòng chữ nằm giữa khung ảnh màu đen, thể hiện sự buồn bã, thất vọng. 

Còn Hương Giang thay vì đả động đến chuyện tình cảm mà thay vào đó nhắc đến việc hiện tại đang bị tăng cân phi mã. Cụ thể, cô bày tỏ trên chức năng story của Facebook: "Sau khi giảm được 2 cân mình vui quá. Đi ăn bữa ăn tăng 2 kg luôn". 

Diện mạo của Hương Giang trong bài đăng gần nhất (Ảnh: FBNV)
Diện mạo của Hương Giang trong bài đăng gần nhất (Ảnh: FBNV)

Hương Giang - Matt Liu được đánh giá là "trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Họ nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Thế nhưng không ít lần họ phải đối diện với tin đồn cho rằng, yêu nhau chỉ để chiêu trò, nghi vấn lục đục, đường ai nấy đi,...

"Để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này", giọng ca gốc Hà Nội từng chia sẻ lý do ít chia sẻ những khoảnh khắc cùng bạn trai. 

Matt Liu - Hương Giang (Ảnh: Internet)
Matt Liu - Hương Giang (Ảnh: Internet)

Liệu rằng chuyện tình ngọt ngào  cùng đi qua giông bão với khó khăn, thử thách của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Matt Liu có cái kết đẹp hay "đứt gánh" giữa đường, có lẽ thời gian sẽ trả lời. Và hơn ai hết, người trong cuộc cũng nên có những tiết lộ chính thức, thay vì lặng im như tờ mặc kệ đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang