Tin mới

Tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Chủ nhật, 02/07/2023, 22:04 (GMT+7)

Được biết, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã hồi phục chấn thương, kịp tham dự giai đoạn 2 V-League 2023.

Mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã xuất hiện trong buổi tập chiều qua (4/7) của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bị nứt xương hàm mặt sau trận hòa của HAGL trước CLB TP.HCM trên sân Pleiku ở vòng 12 V-League. Tiền vệ sinh năm 1995 sau đó cũng vắng mặt ở trận thua 1-2 của đội bóng phố Núi trước Bình Định. Thất bại này khiến HAGL phải xuống nhóm đua trụ hạng.

Tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh - Ảnh 1
 

Tuấn Anh đang là trụ cột trong đội hình của HAGL. Anh ra sân 11/12 trận đấu của đội bóng phố Núi. Trong đó, có đến 10 trận tiền vệ này chơi đủ 90 phút. Việc Tuấn Anh hồi phục chấn thương, có thể tập luyện và thi đấu trở lại là tin vui với Hoàng Anh Gia Lai.

Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 13 V-League
Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 13 V-League

Giai đoạn 2 của V-League 2023 sẽ khai diễn từ ngày 15/7, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tranh suất trụ hạng với Sông Lam Nghệ An, Khánh Hòa, SHB Đà Nẵng, CLB TPHCM và Bình Dương. Đội cuối bảng nhóm B sau giai đoạn 2 sẽ phải xuống hạng.

Hoàng Anh Gia Lai hiện có 14 điểm, hơn đội tạm xếp cuối bảng Bình Dương 7 điểm, trong khi giai đoạn 2 của nhóm B sẽ có tổng cộng 5 vòng đấu. Trận ra quân của Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn 2 là trận tiếp Khánh Hòa trên sân Pleiku.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL