Tin mới

Vừa tái xuất V-League, HLV Lê Huỳnh Đức phải đụng ngay 'Zico Thái'

Thứ ba, 02/08/2022, 10:10 (GMT+7)

CLB Sài Gòn đã mời HLV Lê Huỳnh Đức làm Giám đốc Kỹ thuật để hỗ trợ chuyên môn cho HLV Phùng Thanh Phương.

Ngay sau vòng 10 V-League 2022 khép lại, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ bắt tay ngay vào công việc tại CLB Sài Gòn. Sự có mặt của cựu thuyền trưởng Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ giúp đội đồng chủ sân Thống Nhất vượt qua giai đoạn khó khăn.

CLB Sài Gòn đang gặp khó khăn với vị trí 'đội sổ' trên bảng xếp hạng. Vì thế, lãnh đạo đội bóng này đã mời HLV Lê Huỳnh Đức nắm giữ chức Giám đốc kỹ thuật để hỗ trợ chuyên môn cho HLV Phùng Thanh Phương.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đảm nhận vị trí GĐKT CLB Sài Gòn. Ảnh: Internet
HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đảm nhận vị trí GĐKT CLB Sài Gòn. Ảnh: Internet

HLV Lê Huỳnh Đức không dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay CLB Đà Nẵng hồi tháng 5/2021. Ông Lê Huỳnh Đức đã có 13 năm cầm quân tại đội bóng sông Hàn và gặt hái nhiều thành tích ở V.League. Ông từ chức thuyền trưởng đội bóng sông Hàn ở mùa trước. Sau đó, CLB Đà Nẵng bổ nhiệm HLV Phan Thanh Hùng thay thế.

Ngay trận đầu về CLB Sài Gòn, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải đụng ngay đối thủ khó chịu Kiatisak, khi CLB Sài Gòn tiếp HAGL trên sân nhà. Lê Huỳnh Đức và Kiatisak là 2 danh thủ đá cùng thời với nhau. 

Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Kiatisak cũng có phần nhỉnh hơn khi ông có các chức vô địch Đông Nam Á, SEA Games cùng đội tuyển và U23 Thái Lan. Trong khi Lê Huỳnh Đức chỉ thành công với đội Đà Nẵng.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có dịp gặp lại 'Zico Thái'. Ảnh: Internet
HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có dịp gặp lại 'Zico Thái'. Ảnh: Internet

Lần gặp lại này, HAGL của Kiatisak cũng có phong độ tốt với chuỗi 4 trận toàn thắng, trong khi CLB Sài Gòn chỉ vừa trở lại với trận thắng Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 10. Nếu không có thay đổi, quyết định bổ nhiệm ông Lê Huỳnh Đức vào vị trí GĐKT sẽ được công bố trong ngày 2/8. Màn đọ sức giữa CLB Sài Gòn vs HAGL sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 5/8 trên SVĐ Thống Nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news