Tin mới

Động thái mới nhất của chàng trai vướng lùm xùm với Trấn Thành ở rạp chiếu phim

Thứ hai, 06/03/2023, 10:28 (GMT+7)

Chàng trai tố Trấn Thành cư xử 'không đẹp' tại rạp chiếu phim đã bất ngờ có hành động khiến dân mạng trầm trồ.

Những ngày qua, lùm xùm giữa Trấn Thành và một chàng trai tên N.V tại rạp chiếu phim nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi lùm xùm diễn ra, mọi động thái của chàng trai này bắt đầu nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây, chàng trai liên quan trong vụ việc lại có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, trên trang cá nhân mới nhất của chàng trai này đăng tải hình ảnh đi xem phim cùng bạn bè kèm theo dòng chú thích: "Ủng hộ anh Lee Min Ho Đồng Nai. Mốc VVIP dễ ẹt luôn... Khá thoáng luôn, ngồi đâu cũng được nha các chị em, tại có mình tụi mình à...

P/s: Tính ra trải nghiệm cảm giác chỉ có bạn bè không nói chuyện thoải mái cũng zui, vì không sợ làm phiền mọi người xung quanh".

Bài đăng mới nhất của chàng trai tố Trấn Thành có hành động 'không đẹp' ở rạp chiếu phim. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của chàng trai tố Trấn Thành có hành động "không đẹp" ở rạp chiếu phim. Ảnh chụp màn hình

Từ dòng chia sẻ này có thể thấy được chàng trai tên N.V này đã chơi lớn khi bao nguyên rạp để xem phim mới của Lê Dương Bảo Lâm. Dưới bài viết, nhiều bạn bè của chàng trai này cũng phải trầm trồ khi anh bao nguyên cả rạp để đảm bảo sự riêng tư".

"Wow nay bao cả rạp luôn", "Không gian riêng tư quá ta", "Quá dữ", "Riêng tư quá", "Chiến quá V.. Bao hết cả rạp luôn", "Bao rạp hả anh", "Chơi lớn lun V. ơi", "Chiến luôn anh ơi", "Đỉnh quá anh ơi"... là một số bình luận trầm trồ trước màn chơi lớn của chàng trai này.

Hình ảnh chàng trai bao rạp xem phim cùng bạn bè. Ảnh FBNV
Hình ảnh chàng trai bao rạp xem phim cùng bạn bè. Ảnh FBNV

Trước đó, chàng trai tên N.V tố Trấn Thành có hành động không đẹp tại rạp chiếu phim làm "dậy sóng" mạng xã hội. Cụ thể, chàng trai này tố bị Trấn Thành "giành vé xem phim" vì "cần sự riêng tư".

N.V viết: "Mình có nói với Trấn Thành: Cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ. Tuy nhiên, Trấn Thành nói : Anh cần sự riêng tư em ơi.. Mình khá là thất vọng. Thật ra nếu xét đúng, Trấn Thành phía sau lên phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói, cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm. Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là mình lủi thủi dẫn bạn gái ra về", tài khoản N.V chia sẻ.

Dù sau đó đại diện của Trấn Thành lên tiếng phủ nhận nhưng sự việc vẫn không thể lắng xuống được mà còn gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trấn Thành vướng vào lùm xùm bị tố 'kém duyên' khi 'bao' rạp phim. Ảnh internet
Trấn Thành vướng vào lùm xùm bị tố 'kém duyên' khi 'bao' rạp phim. Ảnh internet

Phía quản lý CGV khẳng định vụ việc là "hiểu lầm đáng tiếc" nhưng phía khán giả N.V. tiếp tục phản bác qua nhiều bài đăng. N.V. khẳng định mình là khách hạng VVIP của CGV nên thạo việc mua vé, "không cần hướng dẫn đổi suất từ 23h10 đến 23h20". "Đã thiệt thòi giờ còn bị nói như kiểu ích kỷ sai trái hoàn toàn" - khán giả này viết.

Không lâu sau đó, Trấn Thành cũng đích thân lên tiếng phản hồi rằng bạn N.V đã hiểu lầm hai chuyện: "Thứ nhất, bạn đã hiểu lầm ý của Thành khi bạn đặt vấn đề hỏi tôi nhường vé. Thứ hai, bạn đã hiểu lầm là tôi chen hàng và giành mua vé trước bạn".

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định anh không chen hàng và giành mua vé trước. "Tôi được nhân viên mời vào để trả tiền và nhận vé cho suất chiếu 23h10 đã được tôi đặt từ quản lý quầy vé trước đó từ 5h chiều. Thứ hai, tôi không nói câu: 'Còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp' như bạn đã viết trong status. Câu đó sai sự thật", Trấn Thành phân trần.

Dù sau đó bạn N.V cũng đã chia sẻ bài của Trấn Thành và bày tỏ thắc mắc không hiểu sao lúc đó lại báo suất 11h20 hết vé nhưng đã tuyên bố "không bàn luận gì thêm. Đồng thời, chàng trai này còn khẳng định bản thân không xóa bài vì thấy bản thân không nói sai.

Trên mạng xã hội, sự việc đang được lan truyền chóng mặt. Nhiều ảnh chế, "meme" được đăng tải, bao gồm những từ như "giành vé của khán giả" hay "bao rạp" để bắt "trend".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news