Tin mới

Động thái mới nhất của Thúy Nga sau khi bị cảnh sát Mỹ ập vào nhà lúc nửa đêm

Thứ hai, 14/03/2022, 17:58 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip bị cảnh sát Mỹ đến nhà làm việc lan truyền trên mạng xã hội, danh hài Thúy Nga đã có động thái đáng chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga vừa có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, Thúy Nga chia sẻ với khán giả về ồn ào liên quan đến căn nhà của mình ở Mỹ. Thúy Nga cho biết trước đây, cô từng nghĩ sẽ không mang thông tin về chuyện mua nhà cửa ra để chia sẻ vì tôn trọng người đứng chung tên, cũng là để đảm bảo sự an toàn cho cô và con gái.  Nhưng khi đoạn clip cô bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi nhà lúc nửa đêm được đăng tải, nữ diễn viên đã quyết định phải lên tiếng.

Bài đăng mới nhất của Thúy Nga nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Thúy Nga nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

“Nước Mỹ là một nước luật pháp rõ ràng, chuyện gì cũng phải có giấy trắng mực đen chứ không thể nào nhờ người khác đứng ra nói hộ để thành câu chuyện không chính xác, hoàn toàn không căn cứ đúng sự thật”, cô chia sẻ đồng thời cũng khẳng định bản thân đủ điều kiện mua nhà và có thể đứng tên một mình.

Tuy nhiên, do cả tin nên cô dẫn đến sai lầm lớn trong cuộc đời mình. “Thúy Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thúy Nga nữa”, Thúy Nga viết.

Trong bài viết này, Thúy Nga gửi lời cảm ơn truyền thông cùng khán giả hỏi thăm cô thời gian qua nhưng chưa chính thức có câu trả lời ở thời điểm hiện tại. Cô hẹn khán giả trong một ngày gần đây nhất để đưa câu chuyện thật sự ra ánh sáng và trả lời hết tất cả những thắc mắc và sẽ kể lại toàn bộ sự việc bằng giấy trắng mực đen để mọi người hiểu rõ hơn tính xác thực của câu chuyện.

Động thái mới nhất của Thúy Nga sau khi bị cảnh sát Mỹ ập vào nhà lúc nửa đêm - Ảnh 1

Cách đây không lâu, MXH không khỏi xôn xao về "biến" của Thúy Nga. Theo đó, một đoạn video đã được chia sẻ ghi lại cảnh Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ gõ cửa và yêu cầu rời khỏi nhà vì vấn đề pháp lý.

Thúy Nga bị cảnh sát sở tại 'gõ cửa'. Ảnh: Internet
Thúy Nga bị cảnh sát sở tại "gõ cửa". Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của những người có mặt tại hiện trường để quay video này, Thúy Nga đã nhờ một người khác đứng tên để mua căn nhà này tại Mỹ. Tuy nhiên khi sang tên, người này lại đòi thêm tiền phí đứng tên và Thúy Nga không chấp nhận, từ đây tranh chấp xảy ra và cảnh sát phải vào cuộc.

Trong lúc làm việc với cảnh sát, họa sĩ Thoa Vương thanh minh giúp Thúy Nga: “Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng”. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không chấp nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga