Tin mới

HLV Park Hang-seo gửi lời động viên đến thầy trò HLV Mai Đức Chung

Thứ tư, 05/07/2023, 17:50 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo gửi thông điệp ý nghĩa đến ĐT nữ Việt Nam trong ngày lên đường sang New Zeland dự World Cup 2023.

"Tôi xin gửi lời chúc may mắn đến HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ nữ Việt Nam trong các trận đấu sắp tới tại World Cup. Toàn đội cố lên", HLV Park Hang-seo viết trên trang cá nhân Facebook

Được biết mối quan hệ giữa HLV Park Hang-seo và HLV Mai Đức Chung rất đặc biệt, cả hai xem nhau như là tri kỉ và mang về những thành công vang dội cho ĐT nữ và nam quốc gia Việt Nam. Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang-se0 đang tập trung cho những kế hoạch ở Hàn Quốc và Việt Nam. Thời gian qua, ông dành nhiều thời gian thăm các học trò cũng như các đồng nghiệp cũ. 

Cả hai xem nhau là tri kỉ.
Cả hai xem nhau là tri kỉ.

Hôm 1/7, Chiến lược gia người Hàn gặp gỡ Tiến Linh, Anh Đức và trợ lý Lê Huy Khoa, Nguyễn Đức Cảnh nhân chuyến vào miền nam công tác. HLV Park Hang-seo tiết lộ, mọi người rất muốn ông tổ chức một buổi gặp mặt với đầy đủ ban huấn luyện và tuyển thủ Việt Nam từng làm việc cùng nhau.

Trong khi đó, sáng nay 5/7, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang New Zealand chuẩn bị tham dự World Cup 2023. Trò chuyện với báo chí tại sảnh sân bay Nội Bài, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi không hiểu sau này còn cơ hội dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam nữa hay không. Vậy nên đây là chuyến đi đặc biệt không chỉ với đội tuyển nữ Việt Nam mà còn là với cá nhân tôi. Đây là niềm tự của dân tộc Việt Nam nói chung và nền bóng đá nữ Việt Nam nói riêng.

Trước khi đi, bà nhà tôi dặn dò đi đến nơi thì về đến chốn. Có gì thì cũng thường xuyên gọi điện về để cả nhà yên tâm. Chúng tôi từng sang New Zealand tháng 10 năm ngoài để khảo sát. Nhưng lần này rất hồi hộp, vì toàn đội thi đấu ở World Cup. Tại giải đấu, chúng ta sẽ được cất tiếng hát Quốc ca ngay tại nước bạn, tại đấu trường thế giới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news