Tin mới

ĐT Thái Lan được treo thưởng núi tiền với tham vọng soán ngôi ĐT Việt Nam

Thứ tư, 01/12/2021, 09:31 (GMT+7)

ĐT Thái Lan vừa tiếp thêm động lực tinh thần cực lớn cho thầy trò HLV Mano Polking với hy vọng vượt qua Việt Nam để lên ngôi vô địch AFF Cup.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Chiều qua 30/11, ĐT Thái Lan cũng đã có buổi tập luyện cuối cùng trước khi bay sang Singapore vào ngày hôm nay 1/12 để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Sau buổi tập, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam đã có cuộc tiếp xúc với truyền thông và tiết lộ về mức thưởng cực lớn của FAT dành cho thầy trò Mano Polking nếu vô địch AFF Cup 2021.

Theo tuyên bố của Bà Lamsam, ĐT Thái Lan sẽ được thưởng ít nhất 30 triệu baht (khoảng hơn 20 tỷ VNĐ) nếu lên ngôi vô địch tại Singapore. Bà Nualphan Lamsam phát biểu với Siamsport: "Ban đầu, tôi dự định sẽ không nói về vấn đề này, bởi tiền không phải là mục đích cuối cùng của ĐTQG. Mục tiêu của toàn đội là hướng tới chức vô địch.

Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan vừa treo thưởng cực khủng cho ĐT Thái Lan - Ảnh: Siam Sports
Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan vừa treo thưởng cực khủng cho ĐT Thái Lan - Ảnh: Siam Sports

Chức vô địch này sẽ dành cho chính bản thân chúng tôi, cho người dân Thái Lan. Nhưng để khích lệ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trẻ, chúng tôi sẽ treo thưởng thêm cho toàn đội số tiền 20 triệu baht nếu giành chức vô địch, nâng số tiền thưởng lên là 30 triệu baht. Phần thưởng đó sẽ dành cho tất cả mọi thành viên, bất kể là ai trong đội tuyển.

Tất nhiên, chúng tôi đang sẵn sàng để chinh phục mục tiêu. Các cầu thủ đều rất quyết tâm khi được khoác áo ĐTQG. Việc được chơi với màu áo ĐTQG luôn là vinh dự trong cuộc đời của bất kỳ cầu thủ nào. Nhưng những phần thưởng sẽ chỉ được nhận nếu chúng tôi cùng ĐTQG giành chức vô địch".

ĐT Thái Lan đang triệu tốt đội hình mạnh nhất để so tài sòng phẳng với ĐT Việt Nam - Ảnh: Siam Sports
ĐT Thái Lan đang triệu tốt đội hình mạnh nhất để so tài sòng phẳng với ĐT Việt Nam - Ảnh: Siam Sports

Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan hiện vẫn đang là đội bóng giàu thành tích nhất giải với 5 lần lên ngôi vô địch trong lịch sử. Họ cũng thường xuyên có những động thái treo thưởng lớn trước khi ĐTQG hay U23 tham dự các giải đấu quan trọng. Thế nhưng, điều đó không thể giúp bóng đá Thái Lan thoát khỏi việc liên tục thất bại trong những năm gần đây, từ AFF Cup, SEA Games đến vòng loại World Cup.

Lần này, tuyển Thái Lan đang rất quyết tâm đòi lại chức vô địch AFF Cup từ tay ĐT Việt Nam sau khoảng thời gian 3 năm dài chìm trong thụt lùi và thất vọng. Dù không nằm cùng bảng nhưng với thực lực của hai đội, khả năng cao là 2 ứng cử viên hàng đầu của bóng đá Đông Nam Á sẽ gặp nhau ở bán kết hoặc chung kết của giải.

ĐT Thái Lan được treo thưởng núi tiền với tham vọng soán ngôi ĐT Việt Nam - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news