Tin mới

Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021: Ông Park Hang Seo đắn đo đến phút chót

Thứ ba, 30/11/2021, 08:55 (GMT+7)

Trong đêm qua 29/11, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tung ra danh sách ĐT Việt Nam với 30 cầu thủ sẽ sang Singapore tham dự AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Sau buổi tập cuối cùng trên sân Bà Rịa vào chiều qua, HLV Park Hang Seo đã quyết định được danh sách 30 tuyển thủ sẽ cùng ông sang Singapore tham dự AFF Cup 2021. Nhưng đáng chú ý là ở chỗ, phải đến phút chót trước ngày lên đường, ông thầy người Hàn Quốc mới có thể chốt hạ được danh sách này và phát đi lúc nửa đêm.

Theo đó, 5 tuyển thủ bị loại là thủ môn Phạm Văn Cường, tiền đạo Phạm Tuấn Hải và 3 tuyển thủ U23 Lý Công Hoàng Anh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Đô. Các tuyển thủ kể trên sẽ chia tay đội tuyển vào ngày 30/11 khi đội di chuyển về TP.HCM, riêng tuyển thủ trẻ Hồ Thanh Minh sẽ bay ra Hà Nội để cùng đội U21 Huế dự giải U21 QG.

Hùng Dũng đã trở lại ĐT Việt Nam và có tên trong danh sách đi Singapore cùng toàn đội - Ảnh: Bongdaplus
Hùng Dũng đã trở lại ĐT Việt Nam và có tên trong danh sách đi Singapore cùng toàn đội - Ảnh: Bongdaplus

Đáng chú ý, trong danh sách 30 tuyển thủ tham dự AFF Cup 2020 có tên của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người vừa hồi phục chấn thương và được bổ sung cách đây vào ngày. Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng, Hùng Dũng dù trở lại ĐTQG, nhưng cần thêm thời gian hòa nhập và lấy lại phong độ, vì thế AFF Cup sẽ chưa phải thời điểm chín muồi để anh để lại dấu ấn.

Trong danh sách lần này vẫn có tên của 5 tuyển thủ U23 gồm: thủ môn Văn Chuẩn, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân và tiền đạo Văn Đạt. Khả năng những gương mặt trẻ này được HLV Park Hang Seo sử dụng tại AFF Cup sắp tới không cao, tuy nhiên, họ vẫn cần những trải nghiệm quan trọng tại Singapore để chuẩn bị cho một năm 2022 vô cùng bận rộn với nhiều giải đấu lớn phía trước như SEA Games, VCK U23 châu Á, và ASIAD 2022.

Chiều 30/11, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển về TP.HCM và nghỉ ngơi tại khách sạn Windsor Plaza một đêm. Đến sáng 1/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một buổi tập cuối trên sân Thống Nhất và chiều cùng ngày đội sẽ đáp chuyến bay sang Singapore, bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020.

Danh sách 30 tuyển thủ quốc gia tham dự AFF Cup 2021:

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news