Tin mới

Messi: 'Lewandowski xứng đáng có Quả bóng vàng'

Thứ ba, 30/11/2021, 09:34 (GMT+7)

Trên bục nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2021, Lionel Messi thẳng thắn chia sẻ rằng Robert Lewandowski xứng đáng có được danh hiệu Ballon d’Or.

Trải qua một năm 2021 có thể gọi là thành công, Lionel Messi được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Tuy nhiên, nhiều người tiếc nuối cho Lewandowski vì ngôi sao người Ba Lan đã lỡ mất danh hiệu cao quý này cách đây một năm dù cũng thi đấu cực kỳ thành công với chức vô địch Champions League trong cú ăn 3 cùng Bayern, bên cạnh thành tích ghi trung bình 50 bàn/mùa trong suốt 2 năm qua.

Điều trớ trêu là tạp chí France Football lại quyết định không trao Quả bóng vàng 2020 do ảnh hưởng của đại dịch. Nhiều người nhận định nếu danh hiệu này không bị hủy, Lewandowski chắc chắn sẽ giành Quả bóng Vàng trong năm 2020. Ngay cả Quả bóng Vàng 2021, Lionel Messi cũng phải công nhận điều này.

Trên bục nhận Quả bóng Vàng 2021, Messi vẫn tôn vinh Lewandowski - Ảnh: France Football
Trên bục nhận Quả bóng Vàng 2021, Messi vẫn tôn vinh Lewandowski - Ảnh: France Football

Trên bục nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2021, Messi thẳng thắn chia sẻ: "Robert Lewandowski, anh xứng đáng có Quả bóng vàng. Năm ngoái, ai cũng đồng tình rằng anh xứng đáng thắng cuộc. Tôi nghĩ France Football nên trao cho anh Quả bóng vàng và anh nên nhận lấy vì anh xứng đáng".

Cũng trong bài phát biểu của mình, Messi đã chia sẻ cảm xúc khi có được Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp cũng như những thành tựu đạt được trong năm 2021. "Hai năm trước, tôi tưởng đó đã là lần cuối tôi giành Quả bóng vàng. Vô địch Copa America là yếu tố quyết định. Đây thật sự là một năm đặc biệt với tôi khi có được Copa America. Việc lên ngôi tại Maracana có ý nghĩa to lớn và tôi thấy hạnh phúc khi được ăn mừng cùng những người dân Argentina".

Ngôi sao người Ba Lan đã lỡ Quả bóng Vàng 2020 một cách đầy đáng tiếc - Ảnh: Le Parisien
Ngôi sao người Ba Lan đã lỡ Quả bóng Vàng 2020 một cách đầy đáng tiếc - Ảnh: Le Parisien
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news