Tin mới

Hôm nay ĐT Việt Nam lên đường dự AFF Cup 2021, Hùng Dũng vắng mặt vì sự cố

Thứ tư, 01/12/2021, 09:17 (GMT+7)

Hôm nay 1/12, ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020 từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Tuy nhiên, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chưa thể theo chân các đồng đội của mình.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Sau buổi tập cuối cùng ở Vũng Tàu, HLV Park cùng toàn bộ thành phần ĐT Việt Nam đã di chuyển về TP.HCM vào chiều hôm qua 30/11. Trong buổi sáng nay (1/12), Quang Hải, Công Phượng và đồng đội còn có thêm buổi tập nhẹ ở sân Thống Nhất. Đến 13h30 chiều nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2021 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ tranh tài ở AFF Cup 2020. Theo đó, 5 cầu thủ bị gạch tên khỏi chuyến đi Singapore gồm có thủ môn Phạm Văn Cường, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô, tiền đạo Phạm Tuấn Hải và Hồ Thanh Minh. Tiền vệ vừa trở lại sau chấn thương, Đỗ Hùng Dũng đã có những bước tiến nhanh trong quá trình hồi phục và được HLV Park đặt niềm tin cho AFF Cup 2021 sắp tới.

Hùng Dũng sẽ chưa thể đi cùng cả đội sang Singapore - Ảnh: dantri
Hùng Dũng sẽ chưa thể đi cùng cả đội sang Singapore - Ảnh: dantri

Tuy nhiên trước đó ngày 24/11, phía Việt Nam đã đăng ký số lượng người nhập cảnh Singapore theo quy định của nước chủ nhà, ở thời điểm Hùng Dũng chưa được gọi trở lại ĐT. Chỉ đến ngày 27/11, ngôi sao của Hà Nội FC mới được thầy Park gọi bổ sung.  Vì vậy, anh chưa thể lên đường cùng ĐT Việt Nam trong ngày 1/12. Một quan chức LĐBĐ Việt Nam cho biết, VFF hiện đang liên hệ với các cơ quan chức năng tại Singapore để giải quyết thủ tục cho Đỗ Hùng Dũng.

Khi đến Singapore, ĐT Việt Nam sẽ được bố trí tập luyện trên sân nhà của CLB Hougang United, cách khách sạn nơi đội lưu trú khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô. Suốt quá trình diễn ra giải đấu, giống như mọi đội bóng khác, ĐT Việt Nam sẽ phải tuân thủ nguyên tắc “bong bóng khép kín” với một cung đường, hai điểm đến. Toàn bộ các thành viên không được ra ngoài khu vực “bong bóng” để đảm bảo việc phòng dịch Covid-19.

AFF Cup 2020 sẽ diễn ra từ 5/12/2021 đến 1/1/2022 với sự tham dự của 10 đội tuyển chia làm 2 bảng. Bảng A gồm các đội tuyển Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste. Bảng B gồm các đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Trận mở màn của ĐT Việt Nam sẽ là trận đấu với ĐT Lào diễn ra vào ngày 6/12. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Hôm nay ĐT Việt Nam lên đường dự AFF Cup 2021, Hùng Dũng vắng mặt vì sự cố - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news