Tin mới

ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Siêu máy tính dự đoán cơ hội chiến thắng, kết quả bất ngờ cho HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, 19/09/2021, 14:57 (GMT+7)

Trận đấu thứ 3 của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 sắp tới tới sẽ là cuộc đụng độ với ĐT Trung Quốc. Mới đây nhất, siêu máy tính đã đưa ra đánh giá về cơ hội chiến thắng của cả 2 đội.

Vào ngày 7/10, tuyển Việt Nam sẽ phải làm khách của tuyển Trung Quốc trên sân trung lập Sharjah tại UAE. Sau đó 5 ngày, chúng ta sẽ lại làm khách của ĐT Oman ngày 12/10. 

ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Siêu máy tính dự đoán cơ hội chiến thắng, kết quả bất ngờ cho HLV Park Hang-seo - Ảnh 1

Ở cuộc chạm trán Trung Quốc, cả hai đội đều đang rất quyết tâm để mang về những điểm số đầu tiên khi đã phải nhận thất bại ở cả 2 lượt trận trước đó. Như thường lệ, mới đây trang dữ liệu We Global Football đã đưa ra dự đoán về cơ hội chiến thắng của các đội bóng. 

Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có 27,6% sẽ thắng trận trước Trung Quốc, cửa thua của đội tuyển Việt Nam lên tới 45,3%. Trong khi đó, 98,98% là xác suất mà Việt Nam sẽ đứng cuối bảng B. Đây không phải là kết quả quá bất ngờ khi tuyển Việt Nam bị đánh giá yếu nhất bảng và xếp dưới Trung Quốc đến 20 bậc trên BXH FIFA. Đây sẽ vừa là bất lợi nhưng cũng là lợi thế của chúng ta khi “Binh Đoàn Rồng Vàng” không phải chịu quá nhiều áp lực.

ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Siêu máy tính dự đoán cơ hội chiến thắng, kết quả bất ngờ cho HLV Park Hang-seo - Ảnh 2

Đối với Trung Quốc, hơn lúc nào hết họ đang rất muốn dành được chiến thắng để thoát khỏi vị trí chót bảng đã khiến họ nóng mặt suốt thời gian qua. Chính vì thế, HLV Li Tie và các học trò đã tập trung ở UAE trước tận 1 tháng để làm quen sân bãi cũng như điều kiện khí hậu nơi đây. 

Trang Sina Sport cho biết theo kế hoạch tuyển Trung Quốc sẽ đá không dưới 3 trận làm nóng quốc tế sau khi đến Sharjah vào tối 16/9 theo giờ địa phương cho trận đấu nội bộ đầu tiên. Có thể thấy rằng, đội bóng của đất nước tỷ dân đang làm mọi cách để có thể kiếm được 3 điểm cho trận đấu sắp tới, bởi kết quả sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của HLV Li Tie cũng như thể diện của nước này. 

ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Siêu máy tính dự đoán cơ hội chiến thắng, kết quả bất ngờ cho HLV Park Hang-seo - Ảnh 3

Về phía tuyển Việt Nam, đội hình của Những Ngôi Sao Vàng đang bị sứt mẻ trầm trọng vì những chấn thương của các trụ cột. Đình Trọng, Thành Chung và Tiến Dũng chưa hồi phục và vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong khi đó, Văn Hậu và Đặng Văn Lâm chắc chắn vắng mặt trong năm 2021. Đây chắc chắn sẽ là cơn đau đầu không nhẹ với HLV Park Hang Seo. 

Tuy nhiên, ngoài những chấn thương, tuyển Việt Nam cũng sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau khi anh đã vắng mặt ở 2 trận đấu đầu tiên. Cùng với đó, tiền đạo Xuân Nam và thủ môn Nguyên Mạnh cũng đã có mặt để làm phong phú hơn sự lựa chọn và nâng cao tính cạnh tranh ở tuyển Việt Nam.  

   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news