Tin mới

ĐT Việt Nam nhận quà 'đặc biệt' từ HLV Park Hang-seo trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ ba, 17/10/2023, 14:24 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã gửi phần quà đặc biệt cho các tuyển thủ Việt Nam trước trận giao hữu với ĐT Hàn Quốc vào tối nay 17/10.

Trước thềm trận giao hữu với ĐT Hàn Quốc vào tối nay (17/10), các tuyển thủ Việt Nam vừa nhận được sự khích lệ từ người thầy cũ là HLV Park Hang-seo. Cụ thể, vị chiến lược gia 66 tuổi đã gửi tặng học trò những phần quà đặc biệt.

Được biết, mỗi cầu thủ sẽ nhận được một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc. Do không thể sắp xếp thời gian để gặp riêng các học trò cũ nên toàn bộ những phần quà này đã được HLV Park Hang-seo gửi tới khách sạn Ibis Suwon, nơi đóng quân của ĐT Việt Nam trước trận giao hữu gặp Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo gửi quà cho các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo gửi quà cho các tuyển thủ Việt Nam. Ảnh: Internet

Hàn Quốc vốn là quê hương của HLV Park Hang-seo, trong khi Việt Nam vẫn luôn được thầy Park coi như 'quê hương thứ 2' của mình bởi tình cảm mà người dân ở dải đất hình chữ S dành cho ông. Trong 5 năm tại vị ở ĐT Việt Nam, ông được đánh giá là người thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ông giúp đội bóng áo đỏ vô địch AFF Cup 2018, giành 2 huy chương vàng SEA Games 31 và 32, lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á 2022, giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 và lọt vào bán kết Asiad 18.

Trung vệ Duy Mạnh khẳng định sự xuất hiện của thầy Park là niềm khích lệ lớn cho ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Trung vệ Duy Mạnh khẳng định sự xuất hiện của thầy Park là niềm khích lệ lớn cho ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Chia sẻ về sự cổ vũ của HLV Park dành cho ĐT Việt Nam ở buổi họp báo 16/10, trung vệ Duy Mạnh cho biết: “Toàn đội đều ra sân với tinh thần cao nhất. Thầy Park đi xem cũng là niềm khích lệ dành cho tôi cũng như anh em trong đội. Chúng tôi mang sứ mệnh của bóng đá Việt Nam và sẽ thi đấu thật tốt trước bạn bè quốc tế. Toàn đội sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật BHL đề ra. Tôi mong rằng, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu hấp dẫn, thu được kết quả tốt nhất”.

HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Ngoài việc gửi những món quà ý nghĩa đến ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo còn nhận lời mời từ chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đến dự khán trận Việt Nam vs Hàn Quốc diễn ra tại sân Suwon World Cup vào 18h00 tối nay (17/10). Chiến lược gia 66 tuổi này thậm chí sẽ xuống sân gặp gỡ, động viên cầu thủ hai đội trước giờ bóng lăn. KFA hy vọng trận đấu này sẽ thắt chặt tinh thần hữu nghị với VFF.  Truyền thông Hàn Quốc cũng thể hiện sự quan tâm khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở sân Suwon dự khán trận Hàn Quốc gặp ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news