Tin mới

HLV Park Hang-seo đón tin cực vui trước màn duyệt quân quan trọng nhất vòng loại World Cup

Thứ hai, 31/05/2021, 09:24 (GMT+7)

Tối ngày 31/5, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng với ĐT Jordan. Trước thềm màn tập dượt này, HLV Park Hang-seo đã đón nhận tin vui từ các trụ cột.

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam trên đất UAE, HLV Park Hang-seo lần đầu tiên có được đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Trước đó, 3 cầu thủ gồm Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh đã phải tập riêng vì căng cơ. Rất may cả 3 đều đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành giáo án ban huấn luyện đề ra.

Cả Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương đều đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Ảnh: VFF
Cả Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương đều đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Ảnh: VFF

Trong tay vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang có đầy đủ những quân bài tốt nhất cho các trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới. Ngoại trừ trường hợp của Đặng Văn Lâm không thể sang tập trung, các tuyển thủ ĐT VIệt Nam đều đang có trạng thái sung sức nhất. 

Vào 20h45 tối nay theo giờ UAE, tức khoảng 23h45 theo giờ VIệt Nam, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu quan trọng với ĐT Jordan. Đây cũng là lần duyệt quân duy nhất của Quang Hải và các đồng đội trước thềm vòng loại World Cup.

Ảnh: Dân Trí
Ảnh: Dân Trí

Trước trận đấu này, cả hai đội tuyển đều đã có những thỏa thuận riêng như không quay băng hình kỹ thuật, không cho khán giả vào sân theo dõi và không cho phép truyền thông tác nghiệp trong trận đấu này.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng giúp HLV Park Hang Seo đánh giá lại toàn bộ lực lượng cũng như lối chơi của đội tuyển. Jordan là đối thủ được đánh giá ngang tầm với đội tuyển Việt Nam, nên trận đấu tối 31/5 được cả hai đội chờ đợi.

Trận giao hữu với Jordan sẽ là phép thử quan trọng với HLV Park Hang-seo và các học trò. Ảnh: Zing
Trận giao hữu với Jordan sẽ là phép thử quan trọng với HLV Park Hang-seo và các học trò. Ảnh: Zing

Trước đó, đội tuyển Jordan từng để thua UAE - đối thủ chính của ĐT Việt Nam trong các trận đấu tới với tỷ số 1-5. Chắc chắn đội bóng Tây Á sẽ làm mọi cách để cải thiện màn trình diễn và phong độ các cầu thủ trước khi tham dự các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup. 

Sau đó vào 23h45 ngày 7/6, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup gặp Indonesia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news