Tin mới

Dự báo thời tiết 25/12: Trời chuyển rét, có nơi rét đậm rét hại

Thứ bảy, 25/12/2021, 05:22 (GMT+7)

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo trước vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam, gây rét, rét đậm, rét hại cho miền Bắc...

Hà Nội 

Nhiều mây, có mưa, mưa rào. Gió nhẹ, ngày mai gió đông bắc mạnh dần lên cấp 3-4. Trời rét. Nhiệt độ từ 17-22 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Dự báo thời tiết 25/12: Trời chuyển rét, có nơi rét đậm rét hại - Ảnh 1

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 13-23 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ, ngày mai gió đông bắc mạnh dần lên cấp 3-4, vùng ven biển cấp 5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 12-19 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào vài nơi, từ gần sáng ngày mai có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Đêm gió nhẹ, ngày mai gió bắc đến tây bắc mạnh dần lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ từ 16-23 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông; phía Nam đêm không mưa, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 16-27 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 21-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news