Tin mới

Dự báo thời tiết ngày mai 26/4: Mưa rào rải rác, trời chuyển mát lạnh

Chủ nhật, 25/04/2021, 17:10 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh cường độ yếu, từ đêm nay miền Bắc nhiều nơi mưa rào và dông rải rác. Từ sáng mai trời chuyển mát, vùng núi có nơi lạnh.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, chiều có lúc có mưa rào; từ chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-26 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai 26/4: Mưa rào rải rác, trời chuyển mát lạnh - Ảnh 1

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời mát, có nơi trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-30 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển mát, vùng núi có nơi trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22-31 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Tây Nguyên 

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news