Tin mới

Học theo giới trẻ, Lệ Quyên 'chơi lớn' khoe ảnh chốn riêng tư với Lâm Bảo Châu

Thứ sáu, 06/08/2021, 09:38 (GMT+7)

Học theo giới trẻ, Lệ Quyên chán tung ảnh "giường chiếu" một một mình giờ "chơi lớn" đăng luôn ảnh nằm cạnh Lâm Bảo Châu trong phòng riêng.

Lệ Quyên lại tiếp tục khiến cư dân mạng "mắt chữ O mồm chữ A" khi "chơi lớn" tung luôn ảnh nằm bên Lâm Bảo Châu trên giường. Trong ảnh, cặp đôi chỉ để lộ chân chạm vào nhau vô cùng tình tứ và lãng mạn. 

Kể từ khi yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, đây là lần đầu tiên Lệ Quyên công khai ảnh chốn riêng tư của hai người trên mạng xã hội. Trước đó, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" chỉ đăng ảnh một mình. Có thể thấy, Lệ Quyên đang dần mạnh mẽ trong việc khẳng định chủ quyền với bạn trai kém tuổi. Nữ ca sĩ cũng ngày càng trẻ trung hơn trong việc thể hiện tình yêu với Lâm Bảo Châu. 

Lần đầu tiên Lệ Quyên dám công khai ảnh nằm cạnh Lâm Bảo Châu lên MXH. Ảnh IGNV
Lần đầu tiên Lệ Quyên dám công khai ảnh nằm cạnh Lâm Bảo Châu lên MXH. Ảnh IGNV

Nhiều cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước sự táo bạo của Lệ Quyên khi đăng ảnh nằm bên Lâm Bảo Châu trên giường như vậy. "Nữ hoàng phòng trà" giờ đã qua rồi cái thời kín như bưng mà chủ động thể hiện mọi thứ ra bên ngoài. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng ngọt ngào. Ảnh FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng ngọt ngào. Ảnh FBNV

Năm 2020, Lệ Quyên khiến công chúng tiếc nuối khi công khai chuyện ly hôn với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai đã có một cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ mặn nồng bên nhau. Trong suốt quãng thời gian đó, ông xã Đức Huy luôn sát cánh bên Lệ Quyên không rời. Cuộc sống hôn nhân của Lệ Quyên bên Đức Huy khiến bao người ngưỡng mộ. Chính vì vậy khi họ ly hôn đã để lại sự tiếc nuối không hề nhỏ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh, Ngân 98 ở nhà cũng 'cà khịa' nhau, tận lực tung hết chiêu trò

Học theo giới trẻ, Lệ Quyên 'chơi lớn' khoe ảnh chốn riêng tư với Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Sau thời gian ly hôn, Lệ Quyên sớm tìm được niềm vui mới khi công khai hẹn hò với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Chuyện tình yêu của Lệ Quyên ban đầu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã chứng minh hạnh phúc trong tình yêu không phân biệt tuổi tác. Đặc biệt, "nữ hoàng phòng trà" đã có sự thay đổi lớn về mặt ngoại hình, trẻ trung, xinh đẹp khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu. 

Mối quan hệ giữa Lâm Bảo Châu và con trai riêng của Lệ Quyên cũng vô cùng thân thiết. Nữ ca sĩ luôn tạo điều kiện để bạn trai gần gũi với con trai của mình. Hiện tại, Lệ Quyên đang có những ngày tháng hạnh phúc trong tình yêu ngọt ngào với Lâm Bảo Châu sau một lần hôn nhân đổ vỡ.

https://www.youtube.com/watch?v=X0XRyzkFBXo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news