Tin mới

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mới 11 tháng đã biết học làm nghệ sĩ

Thứ sáu, 08/10/2021, 09:19 (GMT+7)

Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà mới 11 tháng đã học trở thành nghệ sĩ khiến bố Kim Lý đau đầu.

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng, được quan tâm nhất nhì Vbiz hiện nay. Dù là cặp sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến Cộng đồng mạng yêu mến. Nếu như em trai Leon hiếu động, hài hước thì chị gái Lisa có vẻ điềm tĩnh hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Từ nhỏ, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã rất dạn người, thậm chí học được rất nhiều thứ hay ho, ví dụ như sử dụng điện thoại của ba mẹ để "tự sướng". Cả hai từ nhỏ đã học làm “nghệ sĩ”, biết cách tạo dáng, lưu giữ hình ảnh của mình, khiến mẹ Hồ Ngọc Hà, bố Kim Lý “dở khóc dở cười”.

Cả hai thay phiên nhau sử dụng điện thoại di động, thích thú với việc chụp ảnh đối phương. Những hình ảnh dễ thương này khiến cộng đồng mạng thích thú. Thậm chí Leon và Lisa còn biết cách tạo dáng, thay đổi biểu cảm trong mỗi bức hình, khoe sự đáng yêu của mình qua những shoot ảnh chân thực nhất.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù là thế lực đình đám trong làng trẻ showbiz Việt nhưng Leon và Lisa lại chẳng buồn giữ hình tượng, thường xuyên tranh nhau đồ chơi, tranh uống sữa, làm mặt xấu,… khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Vì có hai con quá nổi tiếng, vậy nên không ít lần Hồ Ngọc Hà đau đầu vì bảo vệ hình ảnh cho con trước việc một bộ phận sử dụng hình ảnh của bé để tăng lượt tương tác: "Thật lòng mà nói lượt "view", lượt "like" hay thay đồ chụp ảnh, em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em đăng âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

"Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khỏe mạnh để quay lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái "like", cái "view" không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news