Tin mới

Được hồi sinh sau hàng loạt scandal, 'con cưng' của Sơn Tùng nhận 'cơn bão thù địch' chưa từng có

Thứ sáu, 26/02/2021, 19:59 (GMT+7)

Sau khi trở lại Youtube sau scandal, "Chúng ta của hiện tại" - đứa con tinh thần của Sơn Tùng M-TP được fan hâm mộ hô hào cày view. Tuy nhiên ca khúc lại sở hữu lượng dislike lớn chưa từng có.

Drama "trà xanh" vừa lắng xuống thì đến lượt scandal "đạo nhạc" lại bị đào lên khiến Sơn Tùng trải qua 2 tháng đầu năm 2021 trong cơn khủng hoảng. Mọi chuyện bắt đầu khi Chúng ta của hiện tại - bản hit mới nhất của nam ca sĩ gốc Thái Bình bị producer đến từ nước Anh, GC tố cáo "mượn beat" mà không xin phép.

Được hồi sinh sau hàng loạt scandal, 'con cưng' của Sơn Tùng nhận 'cơn bão thù địch' chưa từng có - Ảnh 1

Sau khoảng 2 ngày bị gỡ khỏi Youtube, MV này đã trở lại vào tối ngày 23/2. Đi kèm với đó là thông tin M-TP Entertainment đã mua lại đoạn beat này và cả hai đã "bắt tay làm hòa". Thậm chí trên MXH, công ty của Sơn Tùng còn gọi producer GC là người bạn phương xa sau những gì đã xảy ra.

Producer GC, người tố cáo Sơn Tùng và ekip 'mượn beat' Chúng ta của hiện tại mà không xin phép
Producer GC, người tố cáo Sơn Tùng và ekip "mượn beat" Chúng ta của hiện tại mà không xin phép
Được hồi sinh sau hàng loạt scandal, 'con cưng' của Sơn Tùng nhận 'cơn bão thù địch' chưa từng có - Ảnh 2

Với fan hâm mộ, "đứa con tinh thần" của Sơn Tùng M-TP được hồi sinh là thông tin đáng mừng nhất khi thần tượng liên tục gặp "vận hạn" trong thời gian qua. Thậm chí trên các hội nhóm, các Sky còn động viên nhau cày view cho MV này như một sự bù đắp về tinh thần cho những drama liên hoàn.

Vào thời điểm được ‘hồi sinh',  Chúng ta của hiện tại vẫn giữ nguyên view (65 triệu), like (2 triệu), dislike (172 nghìn) như lúc ‘bay màu'.

Gần 3 ngày sau cuộc kêu gọi cày view, MV chỉ tăng khoảng 1,6 triệu view với con số trung bình khoảng hơn 500 nghìn view mỗi ngày.

Được hồi sinh sau hàng loạt scandal, 'con cưng' của Sơn Tùng nhận 'cơn bão thù địch' chưa từng có - Ảnh 3

Trong khi đó, lượt dislike của MV này cũng tăng lên từ sau khi trở lại Youtube. Cụ thể tính tới 20h giờ ngày 26/2, sản phẩm của Sơn Tùng M-TP tăng từ 172 nghìn lên 181 nghìn dislike.

"Cơn bão thù địch" đổ dồn lên Chúng ta của hiện tại là điều cũng dễ hiểu bởi đây là lần đầu tiên Hải Tú - nhân vật tâm điểm của Cộng đồng mạng lên sóng với vai trò một diễn viên. Lượng anti fan của Hải Tú - Sơn Tùng sau những ồn ào tình cảm, cộng thêm những tố cáo "đạo nhạc" trong những ngày qua khiến "đứa con cưng" của chủ tịch tiếp tục phải hứng chịu những thống kê đáng buồn.

Được hồi sinh sau hàng loạt scandal, 'con cưng' của Sơn Tùng nhận 'cơn bão thù địch' chưa từng có - Ảnh 4

Có lẽ sẽ phải mất một khoảng thời gian rất lâu nữa, Sơn Tùng mới có thể lấy lại vị thế sau những lùm xùm liên tiếp trong thời gian qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news