Tin mới

Thông tin Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu ăn hỏi rõ mười mươi sau một đêm thức dậy

Chủ nhật, 15/01/2023, 09:40 (GMT+7)

Tối muộn ngày 14/1, cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức đám hỏi tại Vĩnh Phúc từ một tháng trước.

Năm 2022 là một năm thành công của Hoàng Thùy Linh khi cô chiến thắng áp đảo tại Làn Sóng Xanh 2022. Đen Vâu cũng là nam rapper được đông đảo công chúng yêu mến. Do đó, khi thông tin 2 người làm đám hỏi, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, bàng hoàng. Dẫu vậy, cuối cùng vẫn có rất nhiều người ủng hộ nếu như thông tin này là thật.

Nguồn tin ban đầu cho biết Đen Vâu đã nhiều lần về nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo chơi. Mỗi lần như vậy, bố nữ ca sĩ See Tình lại thết đãi "con rể" tương lai rượu thịt tưng bừng. Thậm chí, nguồn tin còn hé lộ bố Hoàng Thùy Linh còn nhiều lần khoe "con rể" với hàng xóm.

Ngày hôm qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi gây xôn xao cõi mạng. Ảnh: Internet
Ngày hôm qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi gây xôn xao cõi mạng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi báo Vietnamnet, Ngôi sao trao đổi với một số nguồn tin thân cận của Hoàng Thùy Linh thì đều nhận về lời phủ nhận. Cụ thể, một người bạn thân của nữ ca sĩ cho biết khi liên hệ với Hoàng Thùy Linh để xác nhận vụ việc thì cô chỉ cười vì "không hiểu tại sao lại có tin đồn thiếu căn cứ như vậy". Một cộng sự thân cận của nữ ca sĩ cũng khẳng định không có chuyện này.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bí mật làm đám hỏi chỉ là tin đồn. Nếu muốn kết luận chắc chắn hơn nữa thì có lẽ chúng ta phải chờ 2 người trong cuộc lên tiếng.

Hoàng Thùy Linh càn quét Làn Sóng Xanh 2022. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy Linh càn quét Làn Sóng Xanh 2022. Ảnh: Internet

Hoàng Thùy Linh được nhiều cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh "phượng hoàng tái sinh" bởi sau sự cố clip nóng năm nào, cô đã trỗi dậy thành công. Sau nhiều năm tạm ngừng hoạt động, đến năm 2018, nữ a sĩ ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng. Ngay năm sau, cô phát hành album Hoàng để tổng kết 10 năm ca hát. Album với hàng loạt hit như Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Kẻ Cắp Gặp Bà Già... được đông đảo khán giả đón nhận. Nó đã chứng mưng được tư duy âm nhạc vô cùng xuất sắc của nữ ca sĩ. Cũng trong năm 2019 này, Hoàng Thùy Linh đạt danh hiệu "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á" ở giải MAMA tại Hàn Quốc.

Tiếp đó, nữ ca sĩ gặt hái loạt giải thưởng danh giá tại Cống hiến 2020 như "MV của năm", "Bài hát của năm", "Ca sĩ của năm" cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và "Album của năm" với Hoàng. Tại Làn Sóng Xanh 2022, Hoàng Thùy Linh đoạt giải "Ca sĩ của năm", "Ca khúc của năm, "Album của năm".

Đen Vâu là nam rapper nhận được nhiều tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet
Đen Vâu là nam rapper nhận được nhiều tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet

Đen Vâu được đông đảo khán giả yêu mến với những bản hit như Đưa Nhau Đi Trốn, Ta Và Nàng, Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Mang Tiền Về Cho Mẹ...

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã hợp tác với nhau trong 2 MV đó là Làm Gì Mà Phải Hốt, Gieo Quẻ. Hai ca sĩ tài năng, có tư duy âm nhạc độc đáo, hợp thị hiếu khán giả nên khi họ vướng tin đồn tình cảm đã được "đẩy thuyển" rất mạnh mẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news