Tin mới

Bị chê bai 'ngũ quan bay tán loạn', 'nhan sắc có hạn', Dương Tử lên tiếng phản pháo

Thứ hai, 07/08/2023, 16:55 (GMT+7)

Dương Tử lên tiếng đáp trả những chê bai về ngoại hình thù hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, bộ phim "Trường Tương Tư" với sự tham gia của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ lên sóng nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới đối với cộng đồng mọt phim Hoa ngữ. Bộ phim được đánh giá cao về nội dung, tạo hình và đặc biệt là diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên.

Dương Tử trong Trường Tương Tư
Dương Tử trong Trường Tương Tư

Là một trong những đỉnh lưu nổi tiếng Cbiz, Dương Tử vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao về diễn xuất trong lứa tiểu hoa cùng thời. Thế nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 lại gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc, cô bị cho rằng ngoại hình không đủ xinh đẹp để làm diễn viên, đồng thời liên tục bị so sánh với các đồng nghiệp nữ khác trong Cbiz. 

Trong những phân cảnh của "Trường Tương Tư", bên cạnh những lời khen, nhiều người cho rằng cảnh khóc của Dương Tử khiến "ngũ quan bay tán loạn" do biểu cảm quá lố, khoa trương. Đặc biệt, visual của Dương Tử trong phim không ít lần trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Bị chê bai 'ngũ quan bay tán loạn', 'nhan sắc có hạn', Dương Tử lên tiếng phản pháo - Ảnh 1
 
Dương Tử bị cho là biểu cảm quá đà, 'ngũ quan bay tán loạn' khi diễn cảnh khóc
Dương Tử bị cho là biểu cảm quá đà, "ngũ quan bay tán loạn" khi diễn cảnh khóc

Đáp lại những ý kiến này, Dương Tử thẳng thắn chia sẻ rằng cô muốn nói chuyện với khán giả bằng tác phẩm để chứng minh bản thân đang nghiêm túc đóng phim là đủ. 

"Mọi người bây giờ thường không xem phim từ tập đầu tiên mà chỉ xem những ảnh gif được blogger up lên. Ví dụ như cảnh khóc, mọi người đều nói rằng tôi diễn mà ngũ quan bay tán loạn nhưng thật ra, họ chỉ xem đúng một chiếc gif đó và nói như vậy thôi. Tuy nhiên, giả dụ bạn gặp phải một chuyện vô cùng đau khổ, tôi không tin rằng bạn có thể khóc mà không có tí biểu cảm nào."

Dương Tử cho biết, đã có những lần cô phân vân trong khi diễn, rằng nên giữ cho mặt thật xinh đẹp hay mặc kệ tất cả mà diễn cho thật đau khổ. Cuối cùng cô chọn vế thứ hai. "Tôi đóng phim không phải để cắt gif hay để blogger xem. Sẽ có khán giả thật sự muốn xem phim tôi diễn và họ cũng hiểu được rằng tôi đang nỗ lực nhiều thế nào." 

Bị chê bai 'ngũ quan bay tán loạn', 'nhan sắc có hạn', Dương Tử lên tiếng phản pháo - Ảnh 2
 

Khi bị chê chưa đủ xinh đẹp để làm diễn viên, lại luôn nhận những vai "đệ nhất mỹ nhân" như Lục Tuyết Kỳ (Tru tiên) hay Cẩm Mịch (Hương mật tựa khói sương), Dương Tử khẳng định con gái đẹp nhất là khi tự tin, đây cũng là điều cô muốn nhắn gửi tới tất cả phái nữ. "Mỗi một người sinh ra đều là độc nhất vô nhị, trên thế giới không có người thứ hai giống như bạn, bản thân bạn chính là điều đáng tự hào nhất. Không cần phải ngắm nhìn thế giới của người khác mà hãy cố gắng bước đi thật tốt trên con đường của chính mình."

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen khi cho biết là một nghệ sĩ, diễn viên thì việc tiếp thu bình luận của công chúng là nghĩa vụ cơ bản: "Bạn đứng dưới ánh hào quang và được ca tụng như vậy, làm sao không thể chịu được việc bị công kích? Nếu không thể đối mặt được với những điều tiêu cực, bạn cũng không xứng đáng có được những thời khắc tươi đẹp”.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news