Tin mới

Dương Văn Khoa nhận án kỷ luật vì đấm cầu thủ Nam Định

Thứ hai, 08/08/2022, 08:30 (GMT+7)

Dương Văn Khoa đã có hành vi mất kiểm soát với trung vệ Phạm Mạnh Hùng ở trận TP.HCM để thua Nam Định 1-2.

Trận đấu giữa Nam Định và CLB TP.HCM trên sân Thiên Trường tại vòng 11 V-League 2022 tối ngày 7/8 xứng đáng là trận 'chung kết ngược' với nhiều tình huống căng thẳng.

Tình huống xảy ra ở phút 90+5. Dương Văn Khoa trong pha dâng cao đã có động tác thừa với Phạm Minh Nghĩa của Nam Định. Ngay lập tức Phạm Mạnh Hùng tiến đến nói chuyện với hậu vệ TP.HCM, anh đưa tay lên bóp cổ Văn Khoa khiến Văn Khoa nổi nóng và đáp trả bằng một cú đấm.

Dương Văn Khoa nhận án kỷ luật vì đấm Mạnh Hùng. Ảnh: Internet
Dương Văn Khoa nhận án kỷ luật vì đấm Mạnh Hùng. Ảnh: Internet

Mạnh Hùng ôm mặt nằm sân đau đớn. Trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải lập tức rút thẻ đỏ cho Văn Khoa, không quên rút thẻ vàng cho Mạnh Hùng ở phút 90+7. Đây đã là thẻ vàng thứ 4 của trung vệ quê Nghệ An sau 11 vòng đấu của mùa giải.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ sự không hài lòng: "Đây là điều tôi không thể chấp nhận được. Khi đội đang thua thì mình phải tập trung thi đấu chứ không thể lãnh thẻ đỏ như vậy.

Tôi có thể kỷ luật nội bộ Văn Khoa. Trong từ điển bóng đá của tôi không có khái niệm thẻ đỏ như vậy. Tôi xây dựng lối chơi và cách ứng xử trên sân phải chuyên nghiệp. Mình tôn trọng đối phương thì họ mới tôn trọng mình”.

Không chỉ đối mặt với án phạt nội bộ, hành vi của Văn Khoa nhiều khả năng còn bị kỷ luật từ Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam. Chắc chắn hậu vệ của CLB TP.HCM sẽ đối mặt với án treo giò.

Trở lại với trận tiếp đón TP.HCM, CLB Nam Định chơi tưng bừng trong hiệp một và có bàn dẫn trước nhờ công của tân binh Victor Mansaray. Phút 30, tiền đạo người Mỹ gốc Sierra Leone chọn vị trí chuẩn xác trong vòng cấm để đánh đầu mở tỷ số.

Dương Văn Khoa nhận án kỷ luật vì đấm cầu thủ Nam Định - Ảnh 1

Đội khách TP.HCM nỗ lực chơi đôi công với chủ nhà và hưởng thành quả ở phút 77 sau cú sút hiểm hóc của Ngô Hoàng Thịnh. Tới phút 88, cầu thủ 19 tuổi Trần Ngọc Sơn chấm sứt hy vọng có điểm của đội khách khi dứt điểm hạ gục thủ môn Nguyễn Thanh Thắng.

Trận đấu giữa  Nam Định và CLB TP.HCM tối 7/8 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ sân Thiên Trường. Với chiến thắng thứ hai trên sân nhà kể từ đầu mùa, CLB thành Nam vươn lên vị trí thứ 11, đẩy Chiến hạm đỏ xuống áp chót bảng xếp hạng.

Dương Văn Khoa nhận án kỷ luật vì đấm cầu thủ Nam Định - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news