Tin mới

Duy Mạnh nêu quan điểm việc Hoài Linh không bị kết tội khi giam tiền từ thiện nửa năm trời

Thứ tư, 29/12/2021, 14:39 (GMT+7)

Duy Mạnh mới đây đã khiến cộng đồng mạng chú ý khi thẳng thắn lên tiếng với người bênh vực Hoài Linh.

Mới đây, vụ việc cơ quan chức năng không khởi tố Hoài Linh do không có dấu hiệu phạm tội đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều sao Việt khi “đua nhau” chúc mừng nam nghệ sĩ thì Duy Mạnh lại có phát ngôn đáng chú ý.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của bản thân về sự việc vì sao Hoài Linh không bị kết tội sau khi giam tiền Từ thiện hơn nửa năm. Anh nhận định việc Hoài Linh vội vàng giải ngân và nhờ Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ) chuyển gấp số tiền đó tới bà con miền Trung ngay lúc đó là có lý do.

Duy Mạnh nhận định: “Đó là kế ve sầu thoát xác, vì lúc đó vẫn chưa có đơn tố cáo gửi lên công an về việc ăn chặn tiền từ thiện. Nên MTTQ đã giúp anh Hoài Linh gửi số tiền đó đến bà con kịp thời. Chính vì lý do đó nên anh Hoài Linh đã rất may mắn không bị vướng vào vòng pháp luật.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Nếu như số tiền đó mà không giải ngân kịp ngay lúc đó mà có 1 số đơn tố cáo gửi đến công an trước lúc anh Hoài Linh gửi số tiền ra miền Trung. Chắc chắn tài khoản bị phong tỏa và công an sẽ vào điều tra. Chắc chắn anh Hoài Linh sẽ vướng vào pháp luật và vớ vẩn là tù. Nhưng rất may là những lá đơn tố cáo đã gửi đến công an, sau khi anh Hoài Linh đã nhờ MTTQ gửi hết số tiền đó đến bà con miền Trung rồi".

Duy Mạnh còn cho rằng những người hả hê giùm Hoài Linh mà trách ngược cộng đồng mạng thì hãy nên xem lại: "Một số chú nghệ sĩ lại tỏ ra hả hê như mở cờ trong bụng và trách ngược cộng đồng! Nghe mà hài lắm các chú ạ. Các chú làm thế không những không giúp ích gì cho anh Hoài Linh mà thậm chí anh ý lại còn bị ghét thêm nữa đó các chú ạ. Người ta bảo không sợ kẻ địch mạnh mà chỉ sợ đồng bọn khôn như Bờm".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ cho rằng các nghệ sĩ chỉ nên gửi lời chúc đến "anh Bốn" khi đã thoát nạn, đồng thời gửi lời cảm ơn MTTQ vì đã giúp việc chuyển tiền hỗ trợ đến bà con kịp lúc thay vì hả hê giống như nam danh hài vô tội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh Hoài Linh