Tin mới

Fan bất ngờ khi Chi Pu đi lấy chồng trong “Vẫn có em bên đời”

Thứ ba, 02/12/2014, 16:45 (GMT+7)

Mới đây hot girl Chi Pu khiến fan giật mình khi diện váy cưới, chụp ảnh cùng bạn bè và quan khách trong lễ cưới.

 

 

 

 

 

Mới đây hot girl Chi Pu khiến fan giật mình khi diện váy cưới, chụp ảnh cùng bạn bè và quan khách trong lễ cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của Chi Pu đã cập nhật những hình ảnh về lễ cưới mà cô dâu chính là Chi Pu khiến fan của cô nàng giật mình với dòng chia sẻ: “Và cô ấy đã đi lấy chồng, anh em bạn bè cùng tới chia vui”. Nhiều fan đã đặt ra câu hỏi trước bước ảnh này, phải chăng "hot girl đi lấy chồng". 

Chi Pu mặc váy cưới bên cạnh bạn bè cùng tới chia vui

Trong những bức ảnh Chi Pu chia sẻ, cô nàng xinh xắn trong váy cô dâu , trang điểm nhẹ nhàng mà vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè trong lễ thành hôn. Được biết, đây là một cảnh trong bộ phim truyền hình “Vẫn có em bên đời” có sự tham gia diễn xuất của Chi Pu. 

Hình ảnh Chi Pu mặc váy cưới bên bạn bè "cùng đến chia vui" khiến cư dân mạng bất ngờ

“Vẫn có em bên đời” của đạo diễn Võ Việt Hùng. Chi Pu vào vai Trang, một cô tiểu thư giàu có, xinh đẹp, độc lập, tự tin và mạnh mẽ. Trái với những hình dung về một nàng tiểu thư kiêu sa, đỏng đảnh, Trang là một con người tinh tế, có tấm lòng nhân hậu, bao dung và luôn kiên định trước sóng gió, trước sự thật kinh hoàng của gia đình. Trong bộ phim này, Chi Pu và Nhan Phúc Vinh vào vai một đôi tình nhân có một chuyện tình lãng mạn nhưng cũng kém phần trắc trở.

Chi Pu và Nhan Phúc Vinh trong bộ phim "Vẫn có em bên đời"

Bên cạnh đấy, nhân vật Trang do Chi Pu đóng là một người phụ nữ truân chuyên, đi qua tuổi thanh xuân tươi đẹp nhưng lại gặp phải chuyên tình không hạnh phúc và cuộc đời hứng chịu nhiều sóng gió sau đó. Nhân vật này đòi hỏi hỏi nội lực và kinh nghiệm diễn xuất, nên việc đảm nhận của Chi Pu là cả một nỗ lực can đảm từ phía nhà sản xuất và cả diễn viên.

Chi Pu phải rơi nước mặt nhiều khi hóa thân thành nhân vật Trang trong phim

Bộ phim không chỉ lấy đi nhiều nước mắt của Chi Pu vì những hoàn cảnh bi thương, tâm lý nặng nề của nhân vật, mà còn vắt kiệt sức những ngày qua rong ruổi cùng đoàn làm phim qua nhiều bối cảnh ở nhiều vùng đất khác nhau như Đà Lạt, Phan Thiết, Sài Gòn đến các tỉnh miền Tây Nam bộ…

Tuy nhiên, áp lực về mặt thời gian và sức tàn phá của nắng gió không dễ dàng đánh tan nét tươi tắn, nụ cười tỏa nắng trên gương mặt nữ hot girl khả ái. 

Thời gian gần đây hot girl Chi Pu đang rất tích cực hoạt động trên con đường nghệ thuật của mình để khẳng định tài năng diễn xuất, nỗ lực để trở thành một diễn viên chứ không chỉ là một hotgirl trong mắt công chúng làng giải trí Việt. Ngoài “Vẫn có em bên đời”, Chi Pu xuất hiện trong một loạt phim điện ảnh đã, đang và sắp sửa ra rạp như: Thần tượng, Hương Ga, Chung cư...

Phim “Vẫn có em bên đời” dài 30 tập, do đạo diễn Võ Việt Hùng thực hiện, dự kiến sẽ được phát sóng vào đầu năm 2015.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news