Tin mới

Fan cuồng của Trump mất mạng vì cầu nguyện cho thần tượng khỏi Covid-19

Thứ ba, 13/10/2020, 09:52 (GMT+7)

Bạn bè của người đàn ông này cho biết ông ấy đã rất sốc sau khi nghe tin Tổng thống Trump dương tính với Covid-19.

Bussa Krishna Raju, một nông dân đến từ Telangana, Ấn Độ đã "mất ngủ nhiều đêm, nhịn đói và cầu nguyện" cho Tổng thống Donald Trump hồi phục sau khi nhiễm Covid-19. Người đàn ông này đã qua đời vì ngừng tim hôm 11/10. Theo bạn bè, anh Raju bị sốc sau khi nghe tin ông Trump xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Anh Raju dựng hẳn tượng của ông Trump ở nhà để tôn thờ. Ảnh: Internet

Một người bạn thân cho biết anh Raju là fan cuồng của ông Trump. "Anh ấy đã dựng hẳn một bức tượng cao hơn 1,8m của ông Trump vào năm ngoái để tôn thờ ông ấy".

"Anh ấy rất buồn khi biết ông Trump dương tính với virus corona. Raju mất ngủ nhiều đêm, nhịn đói và cầu nguyện cho Tổng thống Mỹ hồi phục trong 3-4 ngày qua. Anh ấy đã qua đời vì ngừng tim trong khoảng trưa nay", người bạn này nói thêm.

Tổng thống Trump hồi phục thần tốc sau khi được chẩn đoán nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet

Ngày 2/10, nước Mỹ và thế giới chấn động trước tin Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania dương tính với Covid-19. Đến chiều cùng ngày, ông Trump được đưa vào điều trị tại Trung tâm Quân y Walter Reed. Đến ngày 5/10, sau hơn 3 ngày điều trị Covid-19, ông được xuất viện và trở về Nhà Trắng để tiếp tục điều trị.

Mới đây, bác sĩ Nhà Trắng tuyên bố Trump đã nhiều ngày cho kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Tuần này, ông Trump dự kiến trở lại vận động tranh cử tại các bagn chiến tranh quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news