Tin mới

Fred chuẩn bị rời Man United

Thứ ba, 30/05/2023, 12:20 (GMT+7)

Fulham đang nghiêm túc theo đuổi Fred và Man United đang cân nhắc bán cầu thủ này vào mùa hè năm nay.

Sau trận thắng 2-1 của Man United trước Fulham trên sân Old Trafford ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. CĐV đội nhà bắt gặp hình ảnh HLV Marco Silva có cuộc trao đổi khá lâu với Fred. Hành động này dấy lên tin đồn Fulham nhiều khả năng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong kì chuyển nhượng sắp tới.

Trong khi đó, Man United sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ ở mùa giải tiếp theo, Fred, Scott McTominay có thể được bán để dọn đường cho những gương mặt chất lượng hơn như Mason Mount (Chelsea), Alexis Mac Allister, Moises Caicedo (Brighton), Wout Weghorst sẽ bị trả về Burnley sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Đặc biệt, tờ Manchester Evening News còn khẳng định, Man United đã nhận được lời đề nghị từ Fulham cho trường hợp chuyển nhượng của Fred. Quỷ đỏ đang trong quá trình xem xét bán cầu thủ này để có thể tăng thêm ngân sách mua sắm trong hè 2023.

Liệu Fred có rời Man United?. Ảnh: Getty
Liệu Fred có rời Man United?. Ảnh: Getty

Trước đó, Fulham từng có mối quan hệ làm ăn khá tốt đẹp với Man United, thương vụ gần nhất chính là chiêu mộ Andreas Pereira trong hè 2022. Do đó, đội chủ sân Craven Cottage tự tin mở đàm phán với Quỷ đỏ thêm một lần nữa.

Diogo Dalot và Marcus Rashford đang được Man United đàm phán gia hạn hợp đồng, Luke Shaw đồng ý ở lại thêm 4 năm. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đá động gì đến Fred trong khi hợp đồng chỉ còn một năm. Việc MU lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa cũng như Casemiro và Christian Eriksen thi đấu ổn định, tiền vệ người Brazil nguy cơ phải rời đội bóng.

Fred gia nhập Man United vào năm 2018 với mức phí 53 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk. Anh được kỳ vọng trở thành ông chủ tuyến giữa mới nhưng không thành công trong giai đoạn đầy biến động của Quỷ Đỏ. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 không chiếm được suất đá chính nên thường xuyên ngồi trên ghế dự bị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man United Fulham